19/09/2024

ปทุมธานี ” GEO “บริษัทนวนคร จำกัด(มหาชน)มอบทุนการศึกษาและมอบพื้นสนามกีฬาให้กับโรงเรียนจารุศรบำรุง คลองหลวง

ปทุมธานี ” GEO “บริษัทนวนคร จำกัด(มหาชน)มอบทุนการศึกษาและมอบพื้นสนามกีฬาให้กับโรงเรียนจารุศรบำรุง คลองหลวง

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 10.30 น ณ โรงเรียนจารุศรบำรุง ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธิพรจันทวานิช “CEO” บริษัท นวนครจำกัด(มหาชน)ให้เกียรติมาเป็นประธานมอบพื้นสนามกีฬาและมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โดยมี คุณสมจิตร ธาราพรรค คุณสุรีรัตน์ สร้อยสุนทร สจ.อารีย์ ใจแคล้ว คุณสุชาวดี สุทธิวานิช ผู้อำนวยการโรงเรียนจารุศรบำรุง คณะครู นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนให้การต้อนรับ ส่วนบรรยากาศพิธีมอบทุนการศึกษาและมอบพื้นสนามกีฬาให้กับโรงเรียนจารุศรบำรุง ก่อนเริ่มงานได้มีผู้ปกครองนักเรียนที่ได้รับทุนต่างทยอยมาที่โรงเรียนจารุศรบำรุง

ซึ่งเป็นสถานที่มอบทุน ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. นายสิทธิพร จันทวานิช CEO บริษัท นวนคร จำกัด(มหาชน)ประธานในพิธี ได้เดินทางมาถึง จากนั้นได้กล่าวทักทาย กับคณะครูและผู้ปกครองนักเรียน แบบเป็นกันเอง ต่อมานายสิทธิพร จันทวานิช ให้เกียรติเป็นประธาน มอบพื้นสนามกีฬา ที่ทำการก่อสร้างและปรับปรุงเสร็จ จำนวนเงิน 550, 000 บาท บาท โดยผู้รับเหมาคุณสุภาวดี สิทธิวานิช ผู้อำนวยการโรงเรียนจารูศรบำรุง พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนจารุศรบำรุง 80 ทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท แยกเป็นมอบทุนการศึกษา 100,000 บาทและซื้ออุปกรณ์การศึกษาอีก 100,000 บาท นอกจากนี้ไปไหนงาน ทางบริษัท


นวนคร จำกัด(มหาชน)ยังได้นำไก่ทอด ข้าวเหนียว มาเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับเด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่มาร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาและมอบพื้นสนามกีฬาได้รับประทานกันอีกด้วย ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสิทธิพร จันทวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นวนคร จำกัด(มหาชน )กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้วันดี ได้มาเป็นประธานมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากจน พน้อมมอบพื้นสนามกีฬา ให้กับโรงเรียนจารุศรบำรุง สืบเนื่องจากพื้นสนามกีฬา เมื่อก่อนมีสภาพผุพัง และทางโรงเรียนจารุษรบำรุง ได้ทำหนังสือถึงทางบริษัท นวนคร จำกัด(มหาชน) เพื่อของบประมาณในการซ่อมแซม และปรับปรุงทางบริษัท นวนคร จำกัด(มหาชน)ได้รับหนังสือจึงได้ปรึกษาหารือกับคณะผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้อง

จึงได้สนับสนุนงบประมาณ ทำการซ่อมแซมพื้นสนามกีฬาให้ใหม่พร้อมทาสีให้สะอาดและสวยงาม เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์ต่อไป วันนี้จึงมามอบพื้นสนามกีฬาพร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ยากจน จำนวน 80 ทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท แบ่งเป็นมอบทุนการศึกษา 100,000 บาท และซื้ออุปกรณ์ การศึกษาอีก 100,000 บาท จำนวนเงิน 200,000 บาทได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวของกระผมและสำหรับปรับปรุงพื้นสนาม จำนวนเงิน 550,000 เป็นงบประมาณของบริษัท นวนคร จำกัด(มหาชน) เป็นผู้สร้างและทำการมอบให้ในครั้งนี้ ซึ่งทางบริษัท นวนคร จำกัด(มหาชน)ได้เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาของเด็กไทยมาโดยตลอดพร้อมสนับสนุนมอบการศึกษา พัฒนาชุมชน พัฒนาการศึกษาให้ดีตลอดไปท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป