22/09/2024

กระบี่-สส.กระบี่ระดมสมองร่วมกับทกจ.กระบี่ ผู้บริหารท้องที่ท้องถิ่น และภาคเอกชน ขับเคลื่อนพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและกีฬาในจ.กระบี่

กระบี่-สส.กระบี่ระดมสมองร่วมกับทกจ.กระบี่ ผู้บริหารท้องที่ท้องถิ่น และภาคเอกชน ขับเคลื่อนพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและกีฬาในจ.กระบี่

วันที่ 21 สิงหาคม 2566″สส.กระบี่ ระดมสมอง ร่วมกับ ทกจ.กระบี่ นายกสมาคมการท่องเที่ยวกระบี่ และ ผู้บริหารปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกระบี่ ขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยวและกีฬาในพื้นที่กระบี่ เตรียมพร้อมก่อนเข้าฤดูการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่”

นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ร่วมต้อนรับ ดร.สฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง นายกิตติ กิตติธรกุล และนายถิรเดช ตั้งมั่นก่อกิจ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกระบี่ พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นางสาวศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ดร.ภานุ ศรีวิสุทธิ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตกระบี่ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมกันหารือแนวทางขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยวและกีฬาในพื้นที่จังหวัดกระบี่ให้เป็นรูปธรรม และร่วมกันปรึกษาเตรียมความพร้อมโครงการและแนวคิดในการพัฒนาพื้นที่ในจังหวัดกระบี่ ก่อนเข้าช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่
ทั้งนี้ ดร.สฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ได้มอบนโยบายให้ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่องการเตรียมพื้นที่ในการรองรับงบประมาณต่างๆ ทั้งด้านการท่องเที่ยวและกีฬา ตลอดจนการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อให้ผู้นำท้องถิ่นได้กลับไปส่งต่อให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป