20/09/2024

ตาก – สถานีตำรวจภูธรแม่สอดร่วมกับเทศบาลนครแม่สอด จัดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายองค์กรประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด

ตาก – สถานีตำรวจภูธรแม่สอดร่วมกับเทศบาลนครแม่สอด จัดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายองค์กรประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด
พ.ต.อ.มนศักดิ์ แก้วอ่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด มอบหมายสั่งการให้ให้ร.ต.ต.เอกวัสส์ พอกพูนธนนันท์ เป็นวิทยากรในการอบรมโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายองค์กรประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ณ ห้องประชุมเพชรภูมิปัญญา (ชั้น ๑) อาคารศูนย์ส่งเสริมอาชีพชุมชน สำนักงานเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีนายสุวิทย์ คามณีวงศ์ รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอดเป็นประธานในการเปิดโครงการดังกล่าว มี รองนายกเทศมนตรี ที่ปรึกษานายก สมาชิกสภาเทศบาล รองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการแต่ละกองฝ่ายและเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดครั้งนี้ สำหรับโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายองค์กรประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่าง เทศบาลนครแม่สอด และสถานีตำรวจภูธรแม่สอด เพื่ออบรมให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ และกฎหมายต่าง ๆเกี่ยวกับยาเสพติด รวมทั้งการดำเนินการป้องกันกลุ่มเสี่ยง และประชาชนทั่วไปไม่ให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และการบูรณาการร่วมกันในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจ พร้อมใจที่จะป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดในเขตเทศบาลนครแม่สอด เทศบาลนครแม่สอด ได้จัดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายองค์กร ประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด มีวัตถุประสงค์ เพื่อ อบรมให้ความรู้ และพัฒนาคุณภาพชีวิต ผู้ผ่านการอบรมยาเสพติดปฏิบัติให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชน และกลุ่มเสี่ยง เอาชนะยาเสพติด เพื่อเป็นการบูรณาการหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้ความสำคัญกับการป้องกันยาเสพติด เพื่อเป็นการป้องกันปัญหายาเสพติดอย่างเป็นระบบและรูปธรรม เพื่อเสริมทักษะในการป้องกันการกลับไปเสพซ้ำ ได้อีก/////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป