21/09/2024

กาฬสินธุ์-หวาดเสียวผัวแทงเมียมีดทะลุปักคาหลังหวิดดับ

กาฬสินธุ์-หวาดเสียวผัวแทงเมียมีดทะลุปักคาหลังหวิดดับ

สุดหวาดเสียวสามีวัย 39 ปีชาวอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ทะเลาะกันกับภรรยาก่อนคว้ามีดยาวกว่า 60 ซม.ขู่ฟัน แต่ถูกแม่ห้ามไว้ ก่อนโยนใส่ภรรยาอีก แต่มีดกลับพุ่งเสียราวนมทะทุปักคาหลังบาดเจ็บ โชคดีไม่ถูกจุดสำคัญและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้ทันเกือบเสียชีวิต
วันที่ 13 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยบัวขาว มูลนิธิเจ้าปู่บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์หญิงถูกสามีแทงมีดยังปักคาหลัง พร้อมระบุข้อความว่า #เหตุทำร้ายร่างกายสามีใช้อาวุธมีดแทงภรรยา วันที่ 11 ส.ค.66 เวลาประมาณ 20:10 น.หน่วยกู้ภัยบัวขาวได้รับแจ้งจาก ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเพศหญิง 1 ราย อายุประมาณ 40-45 ปี (รู้สึกตัวดี) ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายทะลุด้านหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบัวขาวให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น กู้ภัยบัวขาว นำส่ง รพ.กุฉินารายณ์ และ รพ.กุฉินารายณ์ ส่งไปรักษาต่อที่ รพ.กาฬสินธุ์ เพื่อทำการรักษาต่อไป สาเหตุเบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ภาพดังกล่าวออกไปทำให้โลกโซเชียลต่างแชร์กันจำนวนมากและพากันหวาดเสียวไปตามๆกัน
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ซอย 6 หมู่ที่12 บ้านบัวขาว ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้พบกับนางไพบูลย์ วงศ์มณี อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ที่ 12 บ้านบัวขาว ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นแม่ของนายปิยะ วงศ์มณี อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุ
โดยนางไพบูลย์ วงศ์มณี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนก็ได้อยู่บ้านพักกับนายปิยะ ลูกชาย และนางจารุณี มารัตน์ อายุ 40 ปี ลูกสะใภ้ แต่ในช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปอาบน้ำเลยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่า ลูกสะใภ้และลูกชายขฃมีปากเสียงอะไรกัน สักพักลูกชายกับลูกสะใภ้ก็ลงไม้ลงมือตบตีกันไป 2 ครั้ง แล้วลูกชายของตนก็ถือมีดยาวเกือบ 60 ซม.ทำท่าขู่ที่จะฟันลูกสะใภ้ ตนเห็นอย่างนั้นก็รีบเข้าไปดึงแขนลูกชายไว้ เพื่อที่ไม่ให้ลูกชายโกรธ แล้วลูกชายก็โยนมีดใส่ลูกสะใภ้ แต่ไม่คิดว่ามีดจะพุ่งไปโดนลูกสะใภ้ โดยปลายมีดเสียบไปที่ราวนมด้านซ้ายทะลุข้างหลังและปักคาอยู่
นางไพบูลย์ กล่าวต่อว่า จากนั้นลูกสะใภ้ร้องเสียงหลง แล้ววิ่งหนีออกไป ทางด้านลูกชายก็วิ่งตามเพื่อที่จะช่วยดึงมีดออก แต่ลูกสะใภ้ก็ได้วิ่งออกไปหน้าปากซอยภายในหมู่บ้านสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านที่อยู่ในซอยเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกุฉินารายณ์เข้ามาให้การช่วยเหลือ โดยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งตัวลูกสะใภ้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ก่อนที่จะส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เพื่อทำการผ่าตัดเอามีดออก ซึ่งโชคดีไม่ถูกจุดสำคัญ
นางไพบูลย์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ที่ผ่านมายอมรับว่าลูกชายของตนเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และดื่มเหล้า แต่ก็ไม่เคยที่จะไปใช้อาวุธฆ่าฟันใครที่ผ่านมา ก็มีเพียงการทะเลาะตบตีบ้างตามประสาผัวเมียไม่เคยถึงขั้นรุนแรงใช้อาวุธเหมือนครั้งนี้ ส่วนต้นสายปลายเหตุนั้น ตนเองก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเพราะอะไรถึงมีปากเสียงกันรุนแรงและถึงขั้นใช้อาวุธทำร้ายร่างกายกัน อย่างไรก็ตามตนเองก็ไม่ได้เข้าข้างลูกชายเพราะสิ่งที่ลูกชายทำอาจจะเป็นความโกรธอารมณ์ชั่ววูบ โดยที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้มีดไปแทงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกสะใภ้เบื้องต้นทราบว่าไม่ติดใจเอาความกับสามี ไม่ได้แจ้งความ และล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่งทั้งสองคนยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด
ด้านนายกฤษณะ ศรีพอ อายุ 24 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบัวขาว มูลนิธิเจ้าปู่บัวขาว กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุประมาณ 2 ทุ่มมีผัวเมียทะเลาะกัน และใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส พอไปถึงทุกก็ตกตะลึงไม่คิดว่ามีดจะปักคาอยู่ที่ตัวหญิงสาว ซึ่งขณะนั้นมีอาการหน้ามืดตัวซีด เพราะเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เพื่อผ่าตัดเอามีดออก โชคดีที่ไม่ถึงกับเสียชีวิตและล่าสุดขณะนี้ทราบว่าปลอดภัยแล้ว

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป