21/09/2024

นักดื่มล้นหาด ฉี่ลงชายหาดจอมเทียน โดยไม่สนสายตาใคร อีกยังทิ้งเศษขยะเกลื่อนหาด

นักดื่มล้นหาด ฉี่ลงชายหาดจอมเทียน โดยไม่สนสายตาใคร อีกยังทิ้งเศษขยะเกลื่อนหาด

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 10 ส.ค.66 หลังมีการร้องเรียนบริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยาหน้าโรงแรม เดอะนาว มีนักดื่มจำนวนมากมานั่งรวมตัว พร้อมทั้งมีลำโพงบลูทูธเปิดเพลงกันอย่างสนุกสนาน โดยจะมีแบบนี้ทุกวันหลังจากที่สถานบันเทิงในเมืองพัทยาปิด นักดื่มทั้งหลายจะเป็นที่รู้กันว่าชายหาดแห่งนี้จะเป็นแหล่งรวมนักท่องราตรี แต่เมื่อนักดื่มกลับบ้านแล้วจะหลงเหลือของที่ระลึกไว้ตลอดมาก็คือเศษขยะต่างๆ


จากเสียงชาวบ้าน แต่ไม่ขอเปิดเผยตนเองบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อนักดื่มทั้งหลายที่มารวมตัวกันตั้งวงกินเหล้าแต่ละวงจะมีลำโพงบลูทูธมากันเป็นส่วนตัว วงละหนึ่งตัวโดยเสียงเพลงจะตีกันมั่วไปหมด เพราะต่างคนต่างเปิดฟัง อีกทั้งยังกินแล้วยังทิ้งถุงและขยะไว้ นอกจากนี้ยังมีบางกลุ่มที่ดีหน่อยกินเสร็จแล้วช่วยกันเก็บรักษาความสะอาดให้แก่ชายหาดจอมเทียน แต่บางกลุ่มกินเสร็จแล้วต่างพากันลุกหนีกลับบ้านคนละทิศละทาง

ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ที่ต้องมาตามเก็บกวาดให้ชายหาดกลับมาสวยงามเหมือนเดิม อีกทั้งนักท่องราตรี ยังคงใช้พื้นที่หน้าชายหาดเป็นพื้นที่ปลดทุกข์โดยปล่อยของเสียลงชายหาด ซึ่งสร้างความอะเมซซิ่งให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้พบเจอ ถึงพฤติกรรมดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบหรือควรมีข้อบังคับให้แก่นักดื่มเหล่านี้ด้วย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป