20/09/2024

ครบรอบ 33 ปี หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ

ครบรอบ 33 ปี หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566 พลเรือตรี ศุภสิทธิ์ บูรณะโอสถ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ เป็นประธานในการจัดงานเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ครบรอบ 33 ปี ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลแก่หน่วย และสร้างขวัญกาลังใจแก่กำลังพล ณ กองบัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยในปีนี้ ครบรอบ 33 ปี ของการสถาปนา หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง
ทั้งนี้ ได้จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์ในพื้นที่ พิธี กล่าวให้โอวาทแก่กำลังพล ฟังสารจาก พลเรือเอก เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง พิธีมอบรางวัลข้าราชการดีเด่นประจำปี 2566 พิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ หน่วยงาน ข้าราชการ ทหารกองประจำการ และครอบครัว และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตข้าราชการและทหาร ของหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานรักษาฝั่ง ที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยมีอดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง หน่วยงานกองทัพเรือ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมอวยพรและร่วมในพิธีสงฆ์
ในเวลา 14.30 น. ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการและพนักงานราชการ เพื่อเป็นการสนับสนุนให้กำลังใจและส่งเสริมการศึกษา รวมทั้งเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองตามสมควร อีกด้วย
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

#มุ่งมั่นการฝึกเรียนรู้ลึกมั่นใจกำลังพลมีวินัยร่วมใจสามัคคี
#หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง
#กองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ
#กองทัพเรือ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป