20/09/2024

เชียงใหม่-สยามทีวี จัดแคมเปญ “สยามทีวี ลดสนั่นเมือง” สวนกระแสค่าครองชีพที่สูงขึ้น

เชียงใหม่-สยามทีวี จัดแคมเปญ “สยามทีวี ลดสนั่นเมือง” สวนกระแสค่าครองชีพที่สูงขึ้น

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สวนกระแสค่าครองชีพแพง จับมือพันธมิตรคู่ค้าเปิดฉากมหกรรม ”ลดสนั่นเมือง” ท้าพิสูจน์ราคา สะเทือนวงการเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ และไอทีในประเทศไทย รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์ในภาคธุรกิจบางส่วนที่มีอุปสรรคด้านค่าครองชีพและต้นทุนสินค้าที่สูงขึ้น และยังมีความต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อใช้ประกอบธุรกิจ หรือเพื่อสำหรับครอบครัว สยามทีวี เล็งเห็นและเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงได้จัดแคมเปญ”สยามทีวี ลดสนั่นเมือง” ท้าพิสูจน์ราคา ลดสะเทือนวงการ สวนกระแสค่าครองชีพที่สูงขึ้น โดยจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มและดีลเด็ดสุดปังจากแบรนด์พันธมิตรกว่า 100 แบรนด์ดัง พร้อมมอบส่วนลดแรงสะเทือนวงการ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ดีลลดสูงสุดถึง 70% และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย เน้นไปที่กลุ่มสินค้า เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, สมาร์ททีวี อีกทั้งมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ซึ่งจับตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมที่คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการขายได้ดี ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าจะเพิ่มยอดขายได้มากกว่าเดือนที่แล้ว มากกว่า 40%”

สำหรับเดือนสิงหาคม ได้จัดทั้งหมด 4 แคมเปญยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 นี้ ได้แก่ 1.แคมเปญ “สยามทีวี ลดสนั่นเมือง” ตั้งแต่ 1-31 สิงหาคม 2566 และดีลพิเศษ 8.8 แฟลชเซลล์ ลดสนั่นเมือง 1-8 สิงหาคม 2566 2.มอบของขวัญวันอันทรงคุณค่า แด่คนที่คุณรัก กับแคมเปญ สยามทีวี วันแม่ ลดสนั่นเมือง ตั้งแต่ 11 – 14 สิงหาคม 2566 เพียง 4 วันเท่านั้น!  3. แคมเปญ“BOSCH Fair ลดสนั่นเมือง” ตั้งแต่ 1 – 31 สิงหาคม 2566  4. แคมเปญ “SAMSUNG Fair ลดสนั่นเมือง” 1–31 สิงหาคม 2566

ในช่วงเวลาที่ค่าครองชีพของผู้บริโภคสูงขึ้น สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ใช้โอกาสนี้ทุ่มงบการตลาดกว่า 5 ล้านบาทกับส่วนลดแคมเปญ “สยามทีวีลดสนั่นเมือง ท้าพิสูจน์ราคา สะเทือนวงการ” พบกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน รวมทั้งสินค้ามือถือ และไอที ที่นำมาจัดโปรฯแฟลชเซลล์ให้มากสุด ให้ท้าพิสูจน์ราคา อีกด้วย

พิเศษสุด มอบของขวัญวันอันทรงคุณค่า แด่คนที่คุณรัก กับแคมเปญ สยามทีวี วันแม่ ลดสนั่นเมือง ตั้งแต่ 11 – 14 สิงหาคม 2566 เพียง 4 วันเท่านั้น!  เพื่อตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ สยามทีวีจัดแคมเปญลดราคาสุดพิเศษสำหรับของขวัญอันทรงคุณค่าให้คนที่คุณรัก อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเครื่องใหม่ทดแทนเครื่องเก่าที่ท่านได้ใช้มานาน หรือสมาร์ทโฟนจอใหญ่แต่ราคาเล็กๆ จากหลายแบรนด์ดัง และยังมีกิจกรรมดีๆพร้อมสาธิตการทำขนมจากแบรนด์เครื่องครัวชั้นนำ อาทิ Toshiba และ Tefal มาร่วมในวันที่อบอุ่นไปด้วยกัน ทั้งยังนำสินค้ามาร่วมจัดโปรฯสุดพิเศษ ลดให้สนั่นเมือง

นายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด กล่าวเสริมว่า สยามทีวีตั้งเป้ากลุ่มพรีเมี่ยมเติบโตอีก20% กับ BOSCH BRAND SHOP แห่งแรกในภาคเหนือ พร้อมกับการจัดงาน “BOSCH Fair ลดสนั่นเมือง” สยามทีวีและBOSCH แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากเยอรมนี ที่มียอดจำหน่ายอันดับต้นๆของยุโรป เอาใจผู้บริโภคกลุ่มพรีเมี่ยมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ร่วมเฉลิมฉลองฉลองเปิด BOSCH BRAND SHOP แห่งแรกในภาคเหนือ พร้อมนำสินค้าคุณภาพที่คุณวางใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เครื่องล้างจาน เครื่องดูดฝุ่นและเครื่องครัวจากประเทศเยอรมันนี มาจัดโปรโมชั่นยาวตลอดทั้งเดือนให้คุณได้เลือกช้อปได้แบบเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ยังจับมือพันธมิตร มอบแคมเปญ “SAMSUNG Fair ลดสนั่นเมือง”   SAMSUNG แบรนด์อันดับ1 แบรนด์ดังที่สุด โปรดีที่สุด มอบแคมเปญ “Samsung D-Day” ที่ยกขบวนสินค้าดีๆมาลดแรงๆ อาทิ สมาร์ทโฟน, แท็ปเล็ต, สมาร์ทวอร์ชรุ่นใหม่ล่าสุด, สมาร์ททีวีจอใหญ่, เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น และสินค้าเครื่องครัวที่สั่งงานด้วยมือถือ

ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง, Siamtv Online | www.siamtv.com รวมถึง Lazada, Shopee, Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือ ช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666 พร้อมบริการจัดส่ง-ติดตั้งฟรี โดยศูนย์บริการสายฟ้าแลบ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป