19/09/2024

ชลบุรี-แข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีหน่วยงานยุติธรรม เนื่องในวันรพี

ชลบุรี-แข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีหน่วยงานยุติธรรม เนื่องในวันรพี

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ส.ค.66 ที่สนามฟุตบอล 889 พัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอล ของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม เนื่องในวันรพี ปี 2566 โดยมีนักฟุตบอลทีมต่างๆ จากหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมเข้าร่วมงานและร่วมการแข่งขัน
สำหรับ การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล จัดขึ้นเนื่องในวันที่ 7 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสิ้นพระชนม์ของพระองค์เจ้ารพีพัฒนศักดิ์ กรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ พระบิดาแห่งกฎหมายไทย หรือวันรพี


โดยในปีนี้ สภาทนายความฯ ได้กำหนด จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษร่วมกับหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม เพื่อเทิดพระเกียรติและสดุดีพระกรณียกิจ รวมถึงการแสดงความสำนึกในพระกรุณาธิคุณของ กรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์
มีทีมเข้าการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ จำนวน 8 ทีม ประกอบด้วย ทีม VIP ตำรวจ , ทีม VIP ยุติธรรม, ทีมตำรวจ ชุด 1 ,ทีมอัยการศาล, ทีม ตำรวจชุด 2, ทีมเรือนจำบังคับคดี, ทีม PATTAYA LAWYER CITY

และทีม PATTAYA LAWYER FC. เพื่อให้บุคลากรในหน่วยงานกระบวนการยุติธรรม ได้แสดงความสามารถทางทักษะด้านกีฬา รวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจนักกีฬา ส่งเสริมให้สุขภาพแข็งแรง และสร้างความสามัคคีของบุคลากร ในหน่วยงานกระบวนการยุติธรรม ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันเกมส์กีฬาสนุกสนานของบุคคลากร ภายในหน่วยงานยุติธรรมและการแข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีม PATTAYA LAWYER CITY และทีมเรือนจำบังคับคดี เพื่อรับถ้วยรางวัลของ พ.ต.อ. ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป