19/09/2024

ปทุมธานี บิ๊กแจ็สพร้อมทีมงานร่วมอวยพรวันเกิด สาคร อำภิน อดีตรองนายก อบจ. ร่วมเดินหน้าพัฒนาปทุม

ปทุมธานี บิ๊กแจ็สพร้อมทีมงานร่วมอวยพรวันเกิด สาคร อำภิน อดีตรองนายก อบจ. ร่วมเดินหน้าพัฒนาปทุม

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566 ที่บ้านคลองห้าเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้ร่วมงานอวยพรวันเกิด นายสาคร อำภิน อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี อายุ 59 ปี โดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ประชาชนร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ขอบคุณที่ท่านสาคร อำภิน ที่ได้จัดงานวันเกิดแล้วได้เชิญผมและนายกโบลิ่ง (ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต) วันนี้ดีใจที่ได้เห็นพี่น้อง ๆ มีท่านนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นหลาย ๆ ท่าน รวมถึง สจ.มากันเกือบทั้งหมด เช่นรองนายก อบจ.และที่ปรึกษาฯก็มานั่งรวมเฮฮ่ากัน นกต้องมีขนคนต้องมีพวก ถ้านกไม่มีขนคนไม่มีพวกมันบินได้ไม่สูง พวกที่ยโสโอหังจะไปได้ไม่นาน ประเภทลืมตัว วันนี้ผมเข้ามาในงานแล้วผมดีใจที่มาเจอกับทุกท่าน ผมอยากเห็นบรรยากาศแบบนี้ในจังหวัดปทุมธานีเรา ผมไม่อยากจะเป็นนายก อบจ.ไปนาน ๆ ไม่ใช่เลย

พี่แจ๊สอยากเห็นการเมืองในปทุมธานีมีอันหนึ่งอันเดียวกัน มีความรักความสามัคคีกันเลือกตั้งแล้วก็คือจบ ต่อไปเรามาเดินหน้าเพื่อปทุมธานี ไม่ใช่เพื่อตัวเราเอง แต่เพื่อวางอนาคตให้ลูกหลานเราไม่ต้องมาลำบากเหมือนพวกเรา เราช่วยกัน สิ่งสำคัญที่สุดขอฝากน้อง ๆ ไว้ทุกคน เรารักกันสามัคคีกัน ช่วยกัน ที่สำคัญที่สุดช่วยกันรักษาสุขภาพ สาครปีนี้เข้า 59 แล้วให้สังเกตตัวเองว่าต่อไปเรามีอาการ ซึ่งตอนนี้เสียชีวิตมากที่สุดในจังหวัดปทุมธานีคือ หลอดเลือดสมอง อยู่ ๆ ก็วูบเสียชีวิตไป ถ้ามีวูบ มีบ้านหมุน มีแขนขาอ่อนแรง ปากเบี้ยว ลิ้นแข็ง หลอดเลือดสมองให้ระมัดระวัง รวมถึงหลอดเลือดหัวใจที่เห็นว่านอนอแล้วเสียชีวิตไปเลย

จะมีอาการเตือนจุกๆเสียดๆที่บริเวรหน้าอกก่อน อย่าปล่อยไว้ ขอให้ดูแลสุขภาพให้ดี และออกกำลังพอสมควร เราต้องช่วยกันพัฒนาปทุมธานีให้ดีขึ้นไปอีก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่จริงในจังหวัดปทุมธานีเรา อยากให้ทุกคนไปกราบไหว้ศาลหลักเมืองปทุมธานี และศาลหลักเมืองของทุก ๆ อำเภอศักดิ์สิทธิ์มาก ขอให้ปกป้องคุ้มครองประทานพรให้ สาครและครอบครัว ประสบแต่ความสุขมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ประสบความสำเร็จในธุรกิจ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป