19/09/2024

สุโขทัย-เก็บตกงาน“เพลินงานหัตถศิลป์ เพลินชิมของอร่อย ของดีพื้นถิ่นสุโขทัย”ส่งเสริมรายได้ชุมชนและการท่องเที่ยว ผ้าไทยสุโขทัยสวมใส่สนุก

สุโขทัย-เก็บตกงาน“เพลินงานหัตถศิลป์ เพลินชิมของอร่อย ของดีพื้นถิ่นสุโขทัย”ส่งเสริมรายได้ชุมชนและการท่องเที่ยว ผ้าไทยสุโขทัยสวมใส่สนุก

เก็บตกส่งเสริมสวมใส่ผ้าไทยใส่สนุก 29 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยนายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดโครงการ OTOP สุโขทัย ช้อปเพลิน เดินตลาดน้ำ “เพลินงานหัตถศิลป์ เพลินชิมของอร่อย ของดีพื้นถิ่นสุโขทัย มีนายธวัช ใสสม พัฒนาการจังหวัดสุโขทัยแม่งานกิจกรรมพร้อมคณะผู้บริหารสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุโขทัย กิจกรรมเพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่ผลิตภัณฑ์ OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์จากโคกหนองนา และสร้างรายได้ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการของจังหวัดสุโขทัยให้เป็นที่รู้จัก

มีนางพร้อมจันทร์ ทีคะสุข รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย นางสาวพัชรอร วงศ์กำแหง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย หัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชนประชาชนผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการสวมใส่ผ้าไทย ต้อนรับนักท่องเที่ยวเที่ยวชมอุทยานฯและท่องเที่ยวจับจ่าย สินค้าOTOP ช้อปสินค้าชุมชน เดินเลือกชิมอาหารตลาดน้ำ และส่งเสริมกลุ่มคนรุ่นใหม่สวมใส่ผ้าไทย พร้อมแฟชั่นโชว์ผ้าไทยใส่สนุก กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนตลอดเดือนสิงหาคมทุกวันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุโขทัย โทร. 055-611035


สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 081-2844862

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป