19/09/2024

นครนายก กล้องจับภาพโจรแสบแอบเข้ามาขโมยถังเก็บน้ำใบใหม่ในบ้านกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมโจรแสบแอบเข้ามาขโมยถังเก็บน้ำ 1,000 ลิตร ใบใหม่มูลค่ากว่า 5,400 บาท ก่อนจะใช้วิธีเข็นลงคูน้ำข้างบ้านแล้วยกขึ้นบนถนนเข็นออกหน้าบ้านช่วยกันยกขึ้นรถปิกอัพและขับหนีออกไป

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีคนร้ายจำนวน 2 คนเข้าไปลักทรัพย์ถังเก็บน้ำใบใหม่ 1,000 ลิตรในราคา5,400 บาท หายไปจึงมาดูกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเข้ามาลักไปจึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกและนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวเพื่อเป็นการเตือนภัย ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ ที่บ้านเลข 158 หมู่ 4 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก เป็นบ้านปูนชั้นเดียวกำลังก่อสร้างบ้านใหม่ ห่างจากตัวถนนประมาณ 100 เมตร จึงได้สอบถามนายพงศกร นำศรีเจริญกุล อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านได้เล่าให้ฟังว่าตนเองกำลังปลูกบ้านหลังใหม่ สร้างมาได้ประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว ก็ได้สั่งของจำพวกเหล็ก ถังเก็บน้ำและอุปกรณ์ต่างๆ เข้ามาให้ช่างไว้ดำเนินการก่อสร้าง จนถึงวันที่ 30 ก.ค.66 ช่วงประมาณ 22.58 น.

มีคนร้ายปกปิดใบหน้าเดินเข้ามาภายในบริเวณบ้านของตนเองที่กำลังก่อสร้างอยู่ ซึ่งคิดว่าคนที่เข้ามาจะต้องเคยเข้ามาในถนนเส้นนี้มาก่อน เพราะว่ามันเป็นถนนส่วนบุคคลที่ไม่เคยมีคนเข้ามา ซึ่งคนร้ายเข้ามาแล้วก็ทำการลักทรัพย์เข็นถังเก็บน้ำใบใหม่ที่บรรจุน้ำ 1,000 ลิตร ลงคูน้ำข้างบ้านแล้วยกขึ้นถนน กลิ้งถังเก็บน้ำออกไปหน้าถนนที่ห่างจากตัวบ้านกว่า 100 เมตร ก่อนจะมีรถยนต์ปิคอัพไม่ทราบ สีและเลขทะเบียนรถ ถอยหลังมาช่วยกันยกถังเก็บน้ำขึ้นบนรถยนต์ปิคอัพ ก่อนจะขับหลบหนีขึ้นไปทางเขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งทางตนเองได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ช่วยติดตามคนร้ายอยู่ คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในไม่ช้านี้เนื่องจากกล้องวงจรปิดที่บ้านได้จับภาพคนร้ายไว้ได้

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป