19/09/2024

ปทุมธานี ” บิ๊กป้อม” เป็นประธานพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ วัดโพสพผลเจริญ ลำลูกกา ปทุมธานี แฟนคลับแห่รอต้อนรับเพียบ

ปทุมธานี ” บิ๊กป้อม” เป็นประธานพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ วัดโพสพผลเจริญ ลำลูกกา ปทุมธานี แฟนคลับแห่รอต้อนรับเพียบ

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ ศาลาเอนกประสงค์ วัดโพสพผลเจริญ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ (บิ๊กป้อม)รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ พร้อมด้วย ดร.ธรรมมนัส พรหมเผ่าอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์


นายชัยวุฒิ ธนาคมาอนุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสุรทินพิจารณ์ สมาชิกผู้แทนราษฎร หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ นายนพดล ลัดดาแย้ม นายนเรศ ศุชิตานายวิรัช พยุงวงษ์ พลังประชารัฐปทุมธานี และแขกผู้มีเกียรติ ให้การต้อนรับ มีพระเดชพระคุณพระราชสุทธิธรรมาอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดประยูรธรรมาราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ส่วนบรรยากาศภายในงาาน ก่อนเริ่มพิธีได้มีพี่น้องประชาชนทั้งใกล้ทั้งไกลต่างมารอต้อนรับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคณะ กันอย่างคึกคัก

และเมื่อเวลา 12.00 น.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมคณะได้เดินทางมาถึงวัดโพสพผลเจริญ จากนั้นได้พูดคุยพบปะพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับแบบเป็นกันเอง จากนั้นพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานในพิธีได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย แต่มาพระสงฆ์ทรงสรงเจริญชัยมงคลคาถา ต่อมาประธานกรรมการจัดงานกล่าวรายงาน ต่อมาเมื่อเวลา 13.19 น.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานในพิธี เป็นประธานในพิธียกช่อฟ้าอุโบสถโดยมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมพิธีกันอย่างมากมาย

ต่อมาประธานในพิธี ทอดผ้าป่าสามัคคี ถวายประจตุปัจจัยเครื่องไทยธรรมแด่พระภิกษุสงฆ์ที่ เจริญชัยมงคลคาถา ต่อมาประธานในพิธีได้ปลูกต้นไม้ไว้เป็นอนุสรณ์ จากนั้น พลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณ พร้อมคณะ ได้พบปะพี่น้องประชาชนและดินชมถาวรวัตถุก่อนเดินทางกลับเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ต่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนพดลลัดดาแย้ม อดีตว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 พรรคพลังประชารัฐสาขาปทุมธานี กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า กระผมได้รับมอบหมายจากนายเสวก ประเสริฐสุข หัวหน้าทีมงานพรรคพลังประชารัฐพัฒนาปทุมธานี

พร้อมด้วยนายนเรศ คุชิตา นายวิรัช พยุงวงษ์ ให้มาต้อนรับ ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมคณะ ที่ท่าน ที่ท่านได้ลงพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธียกช่อฟ้า อุโบสถ ได้มาต้อนรับและคอยอำนวยความสะดวกให้กับทีมงาน ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมคณะ และการที่ท่านได้มาพื้นที่ปทุมธานี ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ท่านจะได้ เห็นความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีพี่น้องประชาชน และแฟนคลับของบิ๊กป้อมมาให้การต้อนรับกันอย่างมากมาย

และบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น สุดท้ายนี้กระผมต้องขอขอบพระคุณ ท่านพลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณ และทีมงาน ที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานยกช่อฟ้าในครั้งนี้ด้วย กระผมและทีมงานพรรคพลังประชารัฐพัฒนาปทุมธานีขอให้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมคณะทีมงาน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป