19/09/2024

แม่ฮ่องสอน- ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติในช่วงวันหยุดยาว

แม่ฮ่องสอน- ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติในช่วงวันหยุดยาว
วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ภายในที่ว่าการอำเภอแม่สะเรียง ซึ่งเปิดให้การบริการแก่ประชาชนด้านงานทะเบียนและบัตรประชาชน ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ที่มุ่งหวังอำนวยความสะดวกให้บริการประชาชนในช่วงวันหยุดตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมจนถึง 2 สิงหาคม 2566 ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่เข้ามารับบริการ ขณะเดียวกันได้มีการประชุมหัวหน้าส่วนราชการในอำเภอแม่สะเรียง ผู้บริหารปกครองส่วนท้องถิ่น ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร จากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ทั้งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติสาละวิน รวมถึงภาคเอกชน เพื่อเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือและดูแลประชาชนนอกจากนั้นยังได้กำชับให้ดูแลความปลอดภัยด้านต่างๆ อีกด้วย
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เดินทางไปยังวัดชัยลาภ ตำบลบ้านกาศ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน และกราบนมัสการ พระครูอนุกูลบุญกิจ เจ้าคณะอำเภอแม่สะเรียง และอำเภอสบเมย ก่อนที่จะเดินทางไปยัง วัดถ้ำพระ เพื่อกราบนมัสการ พระอาจารย์จรัญ อภิชาโต เจ้าอาวาสวัดถ้ำพระ และได้ร่วมกับคณะศรัทธา พุทธศาสนิกชน ถวายดวงตา พญานาคเพื่อเป็นมงคลถาวรวัตถุสืบทอดพระพุทธศาสนา
นอกจากนั้นแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนและคณะได้มีการพบปะเยี่ยมเยือนภาคประชาสังคมของอำเภอแม่สะเรียง เพื่อแลกเปลี่ยนและรับทราบปัญหาและแนวทางในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ของอำเภอแม่สะเรียง เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการจัดทำแผนการพัฒนาจังหวัดแม่ฮ่องสอนต่อไป สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป