20/09/2024

ฉะเชิงเทรา-รองนายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดงาน”งาน “โรบินฟู้ด” กินลั่นสนั่นเมือง”

ฉะเชิงเทรา-รองนายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดงาน”งาน “โรบินฟู้ด” กินลั่นสนั่นเมือง”

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น.ที่ลานอเนกประสงค์หน้าอาคารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรานายพงศธร ถาวรวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดงาน”งาน “โรบินฟู้ด” กินลั่นสนั่นเมือง” “โดยมี คุณธวัชชัย ประสมผล รักษาการรองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้า ฯประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ,นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโสธร พาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา ,สรรพสามิตพื้นที่ฉะเชิงเทรา นายกสมาคมสื่อมวลชนฉะเชิงเทรา ร่วมในพิธีเปิด งาน “โรบินฟู้ด” กินลั่นสนั่นเมือง”


เป็นกิจกรรมที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทราจัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างสีสัน และเติมเต็มความครบครันทันสมัย ให้กับจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่มีพันธกิจในการมุ่งสนับสนุน และช่วยเหลือในการพัฒนาชุมชน และพื้นที่โดยรอบอย่างยั่งยืน เป็นผลดีกับจังหวัดฉะเชิงเทรา


บริษัทโรบินสัน จำกัด มหาชน ในเครือเช็นทรัสรีเทล ถือเป็นองค์กรเอกชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่มีศักยภาพในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดได้เป็นอย่างดี ส่งเสริมการค้าขายใน จังหวัดให้ก้าวหน้าไปพร้อมกับความรุ่งเรืองของเมืองตลอดระยะเวลา 9 ปี ช่วยเพิ่มความครบครัน
ทันสมัย มุ่งสร้างเสริมประสบการณ์การกิน ช้อป เที่ยว ที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ให้กับประชาชนจังหวัดฉะเชิงเทรา อย่างเต็มกำลัง ทางศูนย์การค้าฯ พร้อมสร้างสรรค์และกิจกรรมดี ๆพร้อมกันนั้นก็ยังสามารถเติมสีสันความสดใส ความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวฉะเชิงเทรา และจังหวัดใกล้เคียงอย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยกิจกรรมที่สร้างสรรค์ตลอดไป.

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป