19/09/2024

ชลบุรี-ร้านซีน่าพิซซ่าฮาลาล พัทยา แจกข้าวสารให้ประชาชนกลุ่มเปราะบาง 6 ชุมชน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดฮัจยีอาลี (ราชัย) ปาทาน ผู้บริหารโบว่ากรุ๊ป พัทยา

ชลบุรี-ร้านซีน่าพิซซ่าฮาลาล พัทยา แจกข้าวสารให้ประชาชนกลุ่มเปราะบาง 6 ชุมชน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดฮัจยีอาลี (ราชัย) ปาทาน ผู้บริหารโบว่ากรุ๊ป พัทยา

มีรายงานว่า วันนี้ 23 กรกฎาคม 2566 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดฮัจยีอาลี (ราชัย) ปาทาน ผู้บริหารโบว่ากรุ๊ป พัทยา ร้านซีน่าพิซซ่าฮาลาล พัทยา ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจในเครือโบว่ากรุ๊ป พัทยา ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อผู้บริหารและครอบครัวโบว่ากรุ๊ป พัทยา

ทั้งนี้ ได้ทำการแจกจ่ายข้าวสารให้กับผู้นำชุมชนและตัวแทนชุมชนในละแวกใกล้เคียงรวมทั้งสิ้น 6 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนรุ่งเรือง ชุมชนต้นกระบก ชุมชนบ้านกระบก 33 ชุมชนหนองใหญ่บ้านบน ชุมชนหนองใหญ่บ้านล่าง และชุมชนเจริญสุขพัฒนา

นำโดย ฮัจยะห์ฟาตี ปาทาน ประธานบริหารโบว่ากรุ๊ป พัทยา ฮัจยะห์ซีน่า (วิภารัตน์) ปาทาน ผู้บริหารร้านซีน่าพิซซ่าฮาลาล พัทยา และฮัจยีอาลี (ราชัย) ปาทาน ผู้บริหารบริหารโบว่ากรุ๊ป พัทยา ร่วมทำการแจกจ่ายข้าวสารน้ำหนักถุงละ 5 กิโลกรัม ให้ตัวแทนชุมชนๆละ 10 ถุง เพื่อนำไปส่งต่อให้กลับพี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะบาง ทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และชาวบ้านที่ครอบครัวยากจน

ในโอกาสนี้ยังได้จัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวจำนวน 100 ชาม ให้กับพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนต้นกระบกและประชาชนทั่วไปที่ผ่านไปมา เพื่อเป็นการทำบุญให้กับเพื่อนมนุษย์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดฮัจยีอาลี ผู้บริหารบริหารโบว่ากรุ๊ป

นอกจากนี้ ทางร้านซีน่าพิซซ่าฮาลาล พัทยา ยังได้จัดโปรโมชั่น เมื่อสั่งพิซซ่าถาดใหญ่ ขนาด 10 นิ้ว หน้าอะไรก็ได้จำนวน 1 ถาด รับฟรีน้ำอัดลมโคคาโคล่าขนาด 325 มล.จำนวน 1 กระป๋อง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 นี้

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป