19/09/2024

กระบี่-ทกจ.กระบี่ต้อนรับคณะ ผู้ประกอบการและชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดสตูล

กระบี่-ทกจ.กระบี่ต้อนรับคณะ ผู้ประกอบการและชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดสตูล

 


วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ร่วมต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมศึกษาดูงานกิจกรรมยกระดับมาตรฐานการบริการผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว รุ่นที่ 2 ภายใต้โครงการส่งเสริมการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในวันที่ 19 – 20 กรกฎาคม 2566 ณ น้ำพุร้อนเค็ม อำเภอคลองท่อม และชุมชนท่องเที่ยวบ้านนาตีน ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ จำนวน 50 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพการให้บริการของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว พัฒนาทักษะของผู้ให้บริการยกระดับมาตรฐานการบริการท่องเที่ยว

ส่งเสริมการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวให้เกิดการมีส่วนร่วมการบูรณาการและสามารถเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ด้วยกิจกรรมเรียนรู้การเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวกับผู้ประกอบการรองรับการท่องเที่ยวฮาลาล และศึกษาดูงานการบริหารจัดการการท่องเที่ยวของชุมชนมุสลิม สำหรับรองรับนักท่องเที่ยว
ภายในประเทศและนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่จะเข้ามา เที่ยวในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัดนี้ โดย นางปุณณานันท์ ทองหยู ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสตูล มอบหมายให้ นางสาวภัชกุล ตรีพันธ์ พร้อมข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ เป็นผู้นำคณะเดินทางมาในครั้งนี้

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป