19/09/2024

 ดรีมเวิลด์จัดพิธีมอบรางวัลประกวดคลิป “สุขสันต์ Fun day Trip @ Dreamworld”  พร้อมมอบเงินเรางวัลแก่ผู้ร่วมสนุก

 ดรีมเวิลด์จัดพิธีมอบรางวัลประกวดคลิป “สุขสันต์ Fun day Trip @ Dreamworld”  พร้อมมอบเงินเรางวัลแก่ผู้ร่วมสนุก
      สวนสนุกดรีมเวิลด์ ฉลอง 30 ปี  จัดพิธีมอบรางวัลประกวดคลิป“ สุขสันต์ Fuin day Trip @ Dreamworld”  ให้แก่ผู้รับรางวัล  ณ  สวนสนุกดรีมเวิลด์
นายพุฒิพงศ์ กิติพราภรณ์  กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ประธานในพิธี   กล่าวว่า  “ การจัดประกวดคลิป ”สุขสันต์ Fun day trip @ Dreamworld  ”  ในครั้งนี้  เป็นหนึ่งในกิจกรรมฉลองครบรอบ 30 ปี  ชวนลูกค้ามาเที่ยวพร้อมร่วมสนุก  ถ่ายคลิปโพสลง TikTok
มีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากมาย  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ได้รับความสนใจทั้งจากลูกค้าประชาชนทั่วไปรวมถึงนิสิตนักศึกษาได้ส่งคลิปเข้าร่วมในการประกวดครั้งนี้เป็นจำนวนมากกว่า  300 คลิป   ทางดรีมเวิลด์รู้สึกขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมสนุกมีส่วนร่วมให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ”
      สำหรับการประกวดคลิปในครั้งนี้  ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลการตัดสินดังนี้ รางวัลที่1  ได้แก่  นายสุวิชา แสงอภัย Tiktokช่อง  hrpatiew  เงินสด 15,000 บาท พร้อมบัตรสวนสนุก  รางวัลที่ 2  คุณธมลวรรณ ปริกเพชร  Tiktok ช่อง tamonpy  เงินสด 10,000 บาท พร้อมบัตรสวนสนุก  และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยบรรยากาศงานมอบรางวัลเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง
สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน  จันทร์ – ศุกร์   ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.   เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์   เวลา 10.00 – 19.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ www.dreamworld.co.th

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป