20/09/2024

ร้อยเอ็ด…“พ่อแมืองร้อยเอ็ด” รับพระราชทานรางวัลผู้ปฏิบัติงาน TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ปี 2566

ร้อยเอ็ด…“พ่อแมืองร้อยเอ็ด” รับพระราชทานรางวัลผู้ปฏิบัติงาน TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ปี 2566

วันนี้(15 กรกฎาคม 2566) เวลา 17.00 น. ณ ฮอลล์ 4 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE พระราชทานมอบหมายให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้แทนทำหน้าที่ประธานในพิธีมอบรางวัลพระราชทานในการประกวดผลงานจังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE ในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2566 โดยกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

ซึ่งได้สนองพระดำริดำเนินโครงการ TO BE NUMBER ONE มาตั้งแต่ปี 2545 ถึงปัจจุบัน และจัดการประกวดผลการดำเนินงานในโครงการฯ เป็นประจำทุกปี เพื่อกระตุ้นเครือข่าย จังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE เปิดโอกาสให้ร่วมนำเสนอ เผยแพร่ผลการดำเนินงาน ร่วมแสดงนวัตกรรมและองค์ความรู้ที่พัฒนาจากความคิดสร้างสรรค์ ประสบการณ์ และความรู้ของสมาชิกในระดับภาค และคัดเลือกเข้าสู่การประกวดระดับประเทศ ทำให้เกิดกระแสที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามแนวทางโครงการ TO BE NUMBER ONE

โอกาสนี้ นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้เข้ารับพระราชทานรางวัลบุคคลผู้ปฏิบัติงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ประจำปี 2566 รางวัล “ผู้ว่าราชการจังหวัด TO BE NUMBER ONE” ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จในครั้งนี้ ทั้งการทุ่มเทแรงกายแรงใจในการขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE อย่างเต็มที่

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นี้ถือเป็น ความสำเร็จ และความภาคภูมิใจของทุกคนที่ได้ร่วมมุ่งมั่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อให้เด็กและเยาวชนจังหวัดร้อยเอ็ดของเราห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุขต่างๆ ส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และแสดงศักยภาพความกล้าคิด กล้าแสดงออก ช่วยกันปลูกฝังให้เยาวชนของเราเป็นคนดีและคนเก่งของสังคม และเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป