19/09/2024

เปิดหลักฐานเด็ด กล้องวงจรปิดจับภาพ โอลาฟ – มาดามเพทา นั่งรถไปด้วยกัน ในวันที่ นักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวไป

เปิดหลักฐานเด็ด กล้องวงจรปิดจับภาพ โอลาฟ – มาดามเพทา นั่งรถไปด้วยกัน ในวันที่ นักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวไป

https://youtu.be/xKPrCxL8mFA

ความคืบหน้าคดี อุ้มฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. ( 12 ก.ค.66 ) ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ เป็นภาพวงจรปิด บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากบ้านที่พบศพผู้ตาย ประมาณ 1.80 กม. โดยกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 10.05 น. วันที่ 4 ก.ค.66 สามารถจับภาพ นาง เพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ ( Ms.PETRA CHRISTL GRUNDGREIF ) อายุ 54 ปี ชาวเยอรมัน ผู้ต้องหาที่ 1 ขับรถ suv ยี่ห้อ เชฟโรแลต แคปติว่า สีดำ ทะเบียน 2 กญ 3634 กทม. โดยไม่ติดทะเบียนหน้ารถมาจอด แล้วเดินลงจากรถมาเปิดประตูหลังด้านหลังคนขับ โดยลักษณะการแต่งกายเป็นชุดเดียวกัน ในวันที่ไปนัดพบกับผู้ตายที่ร้านกาแฟ-เบเกอรี่ ย่านถนนซอยทุ่งกลมตาลหมัน


จากนั้น นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ( Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน ผู้ต้องหาคนที่ 2 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็น แม็ก สีแดง 1 กฮ 7620 ชลบุรี ลักษณะสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ เดินเข้ามาหน้าร้านอาหาร ที่แฟนสาวชาวไทย ( นางสาวจารุณี ขอสงวนนามสกุล ) ทำงานอยู่ ก่อนจะเดินหิ้วรองเท้าผ้าใบมาเปิดท้ายรถ SUV ของ มาดามเพทรา แล้วนำไปวางไว้ที่ด้านท้ายรถ ก่อนจะเดินย้อนกลับมาที่ร้านอาหาร ในเวลาไม่ถึง 1 นาที ก็รีบเดินมาขึ้นรถ SUV ซึ่งมาดาม เพทรา จอดคอยท่าอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถออกไปด้วยกัน ทันที


โดยกล้องวงจรปิดนี้ ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ในวันที่ 4 ก.ค. เวลา 10.05 น. ซึ่งถัดมาอีก 2 ชม. มาดาม เพทรา ได้ออกไปพบ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้ตาย ที่ร้านกาแฟ-เบเกอร์รี่ ซอยทุ่งกลมตาลหมัน โดยทำทีจะขอติดต่อซื้อสนามมวย ในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของ โดยที่ทั้งคู่มีการพูดคุยกันรวมถึง 1 ชั่วโมง ก่อนจะพากันออกจากร้านและนั่นคือภาพสุดท้าย ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน ก่อนจะหายตัวไปและพบว่ามาเป็นศพถูกฆาตกรรมหั่นศพ ดังกล่าว


และในช่วงเย็นที่ผ่านมา พนักงานร้านอุปกรณ์เครื่องมือช่าง ย่านพัทยาเหนือ ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกตัวมาสอบสวน หลังสืบทราบว่า นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ( Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) อายุ 52 ปี และ นาย ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติ ไทย เชื้อชาติปากีสถาน ที่ถูกออกหมายจับในคดีฆาตกรรม โดนทั้งคู่ได้เดินเข้ามาซื้อเลื่อยไฟฟ้า จำนวน 1 ตัว ในราคา 1 หมื่นกว่าบาท ซึ่งตัวที่ซื้อไปนั้นมีราคาแพง เพราะเสียงมอเตอร์จะทำงานเงียบมาก ในช่วงวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางมาให้ข้อมูลและให้ปากคำประกอบหลักฐานในคดีนี้

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป