21/09/2024

แม่ทัพภาคที่ 2 ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอุบัติเหตุ รถบัส รับ-ส่ง นักกีฬาวิ่งเทรล พลิกคว่ำตกถนน บริเวณผาพญากูปรี จ.ศรีสะเกษ กำชับหน่วยขึ้นตรงอำนวยความสะดวกทุกด้าน

แม่ทัพภาคที่ 2 ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอุบัติเหตุ รถบัส รับ-ส่ง นักกีฬาวิ่งเทรล พลิกคว่ำตกถนน บริเวณผาพญากูปรี จ.ศรีสะเกษ กำชับหน่วยขึ้นตรงอำนวยความสะดวกทุกด้าน


วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 พล.ท.สวราชย์ แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วย พล.ต.วีรยุทธ รักศิลป์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี พลตรี อัครพนธ์ มูลประดับ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 ได้ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมผู้ผู้ประสบอุบัติเหตุรถตกถนน บริเวณเส้นทางลงจุดชมวิวผาพญากูปรี ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีษะเกษ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา พล.ท.สวราชย์ แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมคณะได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

เพื่อเข้าเยี่ยม นางสุลักขณา จันทวีสุข ,นางสาวปรานี บุญถูก ,นางสาวอุดมสิน จิตรจันทร์ และนายพจรินทร์ กุมแก้ว ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถตกถนน โดยได้มอบกระเช้าเพื่อแสดงถึงความห่วงใย และให้กำลังใจต่อผู้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว โดยมี พ.อ.นิสิต สมานมิตร ผบ.ฉก.3 และ พ.อ.พยัคฆพล คุ้มแสง รอง ผบ.ฉก.3 ร่วมให้การต้อนรับ จากนั้นเเม่ทัพภาคที่ 2 ได้เดินทางต่อไปยัง โรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน จังหวัดสุรินทร์ โดย พล.ท.สวราชย์ แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2 ได้มอบกระเช้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมได้สอบถามอาการบาดเจ็บล่าสุดของผู้ประสบอุบัติเหตุ โดยแม่ทัพภาคที่ 2 ได้กล่าวแสดงถึงความเสียใจต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

และเป็นห่วงสภาพจิตใจของผู้ประสบเหตุ ทั้งนี้แม่ทัพยังคงได้กำชับหน่วยขึ้นตรง ถึงการดูแลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหากมีสิ่งใดที่ทหารช่วยได้จะช่วยอย่างเต็มที่ โดยมี พล.ต.ชินวิช เจริญพิบลย์ ผบ.มทบ.25 พ.อ.สุรังค์ วิทยาวงศรุจิ ผอ.รพ.ค่ายวีรวัฒน์โยธิน ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา พล.ต. วีระยุทธ รักศิลป์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี มอบหมายให้ พ.อ.ปภังกร หมื่นสา รอง ผบ.ร.6 เป็นตัวแทน นำพวงหรีด เข้าแสดงความเสียใจต่อมารดาของ น.ส.มณีรัตน์ สกุลศิริกิต นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ สำนักจัดการป่าชุมชน กรมป่าไม้ จังหวัดศรีสะเกษ ณ วัดดอนกลาง ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี

ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป