19/09/2024

นาทีรวบ โอลาฟ หนีมาอ่อนนุช ผู้ต้องหาคนสำคัญคดี ฮันส์ ปีเตอร์

นาทีรวบ โอลาฟ หนีมาอ่อนนุช ผู้ต้องหาคนสำคัญคดี ฮันส์ ปีเตอร์
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 ก.ค.66 มีรายงานจากชุดสืบสวนแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัว นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ หนึ่งในแก๊งอุ้มฆ่านักธุรกิจชาวเยอรมันได้แล้ว ที่ห้องพักหลัง
ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.ประเวศ ย่านอ่อนนุช พัฒนาการ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของแก๊ง ‘Outlaws’ สาขากรุงเทพฯ และควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี เพื่อสอบถามอย่างละเอียดถึงมูลเหตุจูงใจ ที่ก่อเหตุในครั้งนี้
ส่วน นาง เพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ ( Ms.PETRA CHRISTL GRUNDGREIF ) อายุ 54 ปี ชาวเยอรมัน ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ปิดบังอำพรางศพ โดยทำหน้าที่เป็นนกต่อ ลวง ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี ก่อนจะถูกฆ่าสังหารโหด ด้วยการหั่นศพแล้วแช่แข็ง ในตู้แช่แข็ง โดยได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อบ่ายที่ผ่านมา
ความคืบหน้าของคดี ตำรวจมีการสอบปากคำ นาง เพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ นานเกือบ 5 ชม. ก่อนจะคุมตัวมา ลงมาห้องสอบสวน เพื่อทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ อีกทั้งทาง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้มีทำการเพิกถอนวิซ่า ระหว่างที่ตำรวจคุมตัว นาง เพทรา คริสเติล กรุนด์กริฟ มีสีหน้าเรียบเฉย และยังมีอารมณ์ตำหนิผู้สื่อข่าวที่เข้าไปบันทึกภาพ โดยมีทนายความคอยยืนอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา ส่วนคำให้การยังไม่มีการเปิดเผย พร้อมกันนี้ ตำรวจไม่ให้ประกันตัวใดๆ
สำหรับ นางสาว นิโคล เฟรเวล ( Mrs. NICOLE FREVEL ) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน ผู้เช่าบ้านทาวน์โฮม ที่มีการนำตู้แช่แข็ง ไปเก็บไว้ในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ หลังจากที่นำตัวออกจากโรงพยาบาล หลังกรีดข้อมือตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำเบื่องต้นยังให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งเผยว่าโดนบังคับให้นำตู้เย็นดังกล่าวเก็บไว้ในบ้าน โดยห้ามยุ่งกับตู้เย็นดังกล่าว
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป