19/09/2024

สุโขทัย-ทีมฟุตบอล VIP SUKHOTHAI จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี

สุโขทัย-ทีมฟุตบอล VIP SUKHOTHAI จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี

วันนี้ (1 กรกฎาคม 2566) เวลา 08.30 น. ณ สนามฟุตบอลหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ประธานทีมฟุตบอล VIP SUKHOTHAI เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 1 ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 เพื่อสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดสุโขทัยทั้ง 9 อำเภอและจังหวัดใกล้เคียง ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาที่ได้มาตรฐานการกีฬา

และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันพร้อมทั้งมุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนที่รักและสนใจในกีฬาประเภทฟุตบอลมีพื้นที่ในการแสดงศักยภาพด้านการกีฬาของตนเอง อีกทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กและเยาวชนไปข้องเกี่ยวกับอบายมุขต่าง ๆ และห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ ดำเนินการจัดกิจกรรมโดยทีมฟุตบอล VIP SUKHOTHAI และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานและองค์กรต่างๆ โดยมีการมอบเงินรางวัล ประกอบด้วย


รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล จำนวนเงิน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล จำนวนเงิน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล จำนวนเงิน 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ
และมีรางวัลพิเศษอีกจำนวน 2 รางวัล ได้แก่
รางวัลดาวซัลโว (รองเท้าทองคำ) รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ รวมแล้วมีเงินรางวัลกว่า 13,000 บาท

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป