19/09/2024

นนทบุรี “ด้วยรักและห่วงใย” ดร.ประธานชาติ พร้อมที่ปรึกษา กต.ตร.มอบหมวกกันกระสุนยุทธวิธี และทีวีสี ให้กับกองกำกับสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

นนทบุรี “ด้วยรักและห่วงใย” ดร.ประธานชาติ พร้อมที่ปรึกษา กต.ตร.มอบหมวกกันกระสุนยุทธวิธี และทีวีสี ให้กับกองกำกับสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 13 .00 น. ณ กองกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงาน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ หรือ ดร.ประธานชาติ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด
ประกอบด้วยนายนิทัศน์ วงศ์บุญนาค นายบุญเสริม เม่งศิริ นายอาคม ทิ่มประเสริฐ คุณภาวัช สุขอนันต์ คุณปริญสิรี พิชิตนิธิโชติกุล ดร.อภินันท์ เหลืองพิพัฒน์สร และคุณเกริกเกรียงไกร อิงคนินันท์ ร่วมกันมอบ หมวกกันกระสุนยุทธวิธี จำนวน 10 ใบ และ ทีวีขนาด 65 นิ้วจำนวน 1 เครื่อง และทีวีขนาด 55 นิ้วจำนวน 1 เครื่อง ผู้รับมอบโดย พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ พ.ต.ต.สราวุธ แสงทอง สว.น.ป.พ.ภ.จว.นนทบุรี(ผู้ประสานงาน)


ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ ปากเกร็ด กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า “ด้วยรักและห่วงใย” ก่อนหน้านี้กระผมพร้อมด้วยที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ได้นำหมวกกันกระสุนยุทธวิธี มามอบให้กับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีแต่ไม่เพียงพอและได้พูดคุยกับท่านผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ท่านได้พูดว่าขณะนี้ทีวีขนาด 65 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง และทีวี ขนาด 55 นิ้ว จำนวน 1 เครื่องใช้การไม่ได้ เนื่องจากได้ถูกฟ้าลงขณะฝนตกจึงทำให้ทีวีเสียหาย ปกติทีวีทั้ง 2 เครื่องเพื่อใช้ในการดูข้อมูลด้านการสืบสวนสอบสวนและข้อมูลของผู้ก่ออาชญากรรมในคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นในจังหวัดนนทบุรี เพื่อนำสืบขยายผลในการจับกุมคนร้าย โดยใช้เทคโนโลยีมาผสมผสานในการสืบสวนสอบสวน กระผมและทีมงานไม่รอช้าและได้เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ จึงได้พูดคุยปรึกษากันว่าจะร่วมด้วยช่วยกันรวบรวมเงิน ซื้อทีวี ขนาด 65 นิ้ว และทีวีขนาด 55 นิ้ว ให้ใหม่ เพื่อจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชน นอกจากนี้ยังมอบหมวกกันกระสุนยุทธวิธี เพื่อช่วยเซฟ อันตรายและให้ความปลอดภัยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษกองสืบ ไว้ใช้ในการออกปฏิบัติหน้าที่


ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มอบไปแล้ว จำนวน 5 ใบแต่ไม่เพียงพอกับการใช้งานท่านจึงขอสนับสนุนเพิ่มเติมอีกจำนวน 5 ใบรวมเป็น 10 ใบ วันนี้เป็นวันดีจึงได้นำทีมงานที่ปรึกษา กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด นำสิ่งของดังกล่าวมามอบให้ในวันนี้ นอกจากนี้ ยังมีการประชุม หารือกับท่านผู้กำกับการสืบ เกี่ยวกับเรื่องปัญหา แก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ในจังหวัดนนทบุรี
และทั่วประเทศ เพื่อหาทาง ป้องกันและแก้ไขเพื่อจะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป หลังจากมีการประชุมเสร็จสิ้นแล้วทางผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีได้ให้เกียรติมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้กับผู้สนับสนุนกองสืบจังหวัดนนทบุรีด้วยดีตลอดมาประกอบด้วย กระผมดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ นายนิทัศน์ วงศ์บุญนาค
นายบุญเสริม เม่งศิริ นายอาคม ทิ่มประเสริฐ คุณภาวัช สุขอนันต์ คุณปริญสิรี พิชิตนิธิโชติกุล ดร.อภินันท์ เหลืองพิพัฒน์สร และเกริกกรียงไกร อิงคนินันนท์ อีกด้วย ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม


พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กล่าวเสริมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ ท่านดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด พร้อมทีมงานคณะที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ได้เห็นความสำคัญของกองสืบจังหวัดนนทบุรี ได้มามอบทีวีขนาด 65 นิ้วจำนวน 1 เครื่องทีวีขนาด 55 นิ้วจำนวน 1 เครื่องและหมวกกันกระสุนยุทธวิธีอีก 5 ใบ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 10 ใบ ทางกองสืบตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จะนำสิ่งของที่ได้รับในครั้งนี้ นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และต้องขอขอบพระคุณทีมงาน มา ณ โอกาสนี้ ทางกระผมไม่มีอะไรจะตอบแทนทุกท่านก็ขอให้ทุกท่านที่มามอบสิ่งของในครั้งนี้จงประสบแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการและได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป