19/09/2024

วงจรปิดจับภาพ จยย.หลับในเหิรชนขอบฟุตบาตร่างกระแทกป้ายดับคาที่

วงจรปิดจับภาพ จยย.หลับในเหิรชนขอบฟุตบาตร่างกระแทกป้ายดับคาที่


เมื่อเวลา 06.00 วันที่ 20 มิ.ย.66 พ.ต.ท.ยุทธการ ปราบภัย พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักเหิรขอบฟุตบาตชนป้ายบอกทางเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดก่อนถึง ถนนเส้นโรงโป๊ะค้าไม้ ขาเข้าชลบุรี ม. 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ พบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งห้ามบันทึกภาพก่อนทำการตรวจสอบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพคอหักร่างหักแหลกเหลวเลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายธวัชชัย โสภาวงศ์ อายุ 23 ปี ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้ตาย ยี่ห้อ gpx 125 ทะเบียน 1 กจ 5367 อำนาจเจริญ สภาพรถพังยับเยิน จึงได้นำไปเก็บรักษาที่คอกเก็บรถ สภ.บางละมุง


สอบถาม นายนัทธพงศ์ สิริโสภากุล อายุ 27 ปี เล่าว่า ตัวเองเป็นเจ้าของห้องแถวบริเวณที่เกิดเหตุโดยลูกบ้านโทรฯ หาช่วงเวลาตี 5 บอกว่ามีรถชนกันบริเวณหน้าแถวห้องเช่า จึงรีบออกมาดูพบว่ามีรถ จยย. ชนเข้ากับป้ายสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเสียชีวิตดังกล่าว ตนจึงได้โทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้น พ.ต.ท.ยุทธการ ปราบภัย พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบรถ จยย. ของผู้เสียชีวิตไม่มีใครเฉียว ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักเหิรชนขอบฟุตบาทร่างกระแทกป้ายเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะเร่งติดต่อหาญาติของผู้เสียชีวิตรายนี้ เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป