20/09/2024

ปทุมธานี 2 หนุ่มพม่ามีปากเสียงกันแทงเพื่อนร่วมห้องดับ

ปทุมธานี 2 หนุ่มพม่ามีปากเสียงกันแทงเพื่อนร่วมห้องดับ

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 09.30 น. ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ พวงทอง ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนถูกแทงตาย ห้องเช่า ไม่มีบ้านเลขที่ ภายในหลังตลาดนัดหมู่บ้านฉัตรไพลิน ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว หมู่ที่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง และนายพิทักษ์ เชี่ยวชาญ ผู้ใหญ่บ้าน


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่ พบผู้เสียชีวิต อยู่หน้าห้อง เป็นชาย ทราบชื่อ นายเด่นซัก ชาวเมียนมาร์ อายุ 35 ปี สภาพถูกอาวุธมีดแทงบริเวณซี่โครงด้านซ้าย 1 แผล คว่ำหน้าเสียชีวิต ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้วได้จับผู้ก่อเหตุได้ ขนาดเดินหลบหนีและถืออาวุธมีด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ทราบชื่อนายโบติน อายุ 40 ปี ชาวเมียนมาร์

จากการสอบถาม คนห้องเช่าใกล้เคียง กล่าวว่า ผู้ตายทั้งสอง เป็นคนงานก่อสร้าง ได้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน และชอบมีปากเสียงกันเป็นประจำ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทั้งสองคนก็มีปากเสียงกันจากนั้นก็เห็นทั้งสองคนวิ่งออกจากห้องอีกคนนึงมีมีดวิ่งไล่แทง คนเสียชีวิต จากห้องที่พักอาศัย ไปอีกห้องนึงและแทงผู้เสียชีวิต จนเสียชีวิต


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ แล้วให้อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และนำผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป