19/09/2024

วงจรปิดจับภาพชายคุ้มคลั่งวิ่งถือมีดอีโต้ ไล่ทำร้ายประชาชน

วงจรปิดจับภาพชายคุ้มคลั่งวิ่งถือมีดอีโต้ ไล่ทำร้ายประชาชน


วันนี้ 12 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีคนคุ้มคลั่งคล้ายคนเสพยาหลอน ถือมีดอีโต้วิ่งไล่ฟันประชาชนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด โดยร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวให้ช่วยติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงพื้นที่ปราบปราม กลุ่มคนพวกนี้ หวั่นเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินด้วย
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุซอย เกษมสุวรรณ 13 ตั้งอยู่ถนนพัทยากลาง ปากซอยบัวขาวโดยพูดคุย น.ส.บราลี ลิไธสง อายุ 39 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ถูกชาย คุ้มคลั่งดังกล่าวเอามีดชี้หน้า เล่าว่าเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 11 มิ.ย.ขณะที่กำลังขายของอยู่จู่ๆ มีชายดังกล่าววิ่งมาชี้หน้า ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันก่อนจะยืนขากเสลดน้ำลายอยู่บริเวณหน้าร้านและเดินไปเดินมาก่อนจะวิ่งไปหยิบมีดอีโต้ที่วางอยู่บริเวณร้านอาหารข้างๆ

วิ่งเอามาชี้หน้าประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาสร้างความแตกตื่นตกใจ ต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด กลัวชายดังกล่าวจะเข้ามาทำร้าย นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าบริเวณนี้ จะมีกลุ่มคนพวกนี้เข้ามาก่อเหตุอยู่เป็นประจำ โดยร้านอาหารฝั่งตรงข้ามถูกทุบกระจกจนแตกและเรียกร้องค่าเสียหายกับใครไม่ได้ อย่างไรก็ตามอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบถึงปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนด้วย เพราะไม่รู้ว่ากลุ่มคนพวกนี้จะเกิดคุ้มคลั่งขึ้นมาอีกเมื่อไรต้องคอยระวังอยู่ตลอดเวลา สร้างความหวาดระแวงให้กับการใช้ชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังต้องมานั่งระวังทรัพย์สินของตัวเองอีกด้วย จึงอยากให้มาลงพื้นที่และแก้ไข้ปัญหาผู้ประกอบการที่ใช้ชีวิตทำมาหากินกันอยู่ทุกวันด้วย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป