20/09/2024

ปทุมธานี “ลาดสวายรวมใจ “จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อการกุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ (ในเขตพื้นที่)

ปทุมธานี “ลาดสวายรวมใจ “จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อการกุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ (ในเขตพื้นที่)

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 18:30 น. ณ ตลาดมหาลาภ คลองสี่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ตลาดมหาลาภ คลองสี่ ลำลูกกา ปทุมธานี นายมาโนช จักรา ผู้อำนวยการศูนย์ ลาดสวายรวมใจ จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อการกุศล “ลาดสวายรวมใจ” ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้ โดยมีคุณชัยสิทธิ์ อู่วิเชียร ประธานที่ปรึกษาฯ คุณพนม พรพิฆเนศวร รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ คุณเกียรติ ขยัน รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ คุณณัฐปคัลภ์ ศรีดา เลขาธิการศูนย์ฯ คณะกรรมการศูนย์และเจ้าหน้าที่ศูนย์ พร้อมด้วยพี่น้องประชาชน FC มาโนช จักรา เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ส่วนบรรยากาศภายในงาน ได้มีพี่น้องประชาชน ทั้งใกล้และไกล FC มาโนช จักรา ต่างทยอยมาที่สถานที่จัดงาน

โดยมีเจ้าหน้าที่มอบของชำร่วย ให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงาน โดยบรรยากาศภายในงาน เป็นไปด้วยความคึกคักและสนุกสนาน ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น.นายมาโนช จักรา ผู้อำนวยการศูนย์ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้ กล่าวเปิดงาน และกล่าววัตถุประสงค์ต่างๆ พร้อมแนะนำสมาชิก เจ้าหน้าที่ “ลาดสวายรวมใจ” และวัตถุประสงค์ความเป็นมา ลาดสวายรวมใจ ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้ ด้านนายมาโนช จักรา ให้รายละเอียดกับผู้สื่อว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีและ FC มาโนช จักรา ที่ได้ช่วยกันสนับสนุนค่าบัตร ท่านละ 100 บาท มาร่วมงานเลี้ยงเพื่อการกุศลในครั้งนี้ ศูนย์ฯ เราเพิ่งจะเริ่มก่อตั้ง ก่อนที่จะตั้งศูนย์ช่วงนั้นเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหนัก

ทีมงานของกระผมได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ตำบลลาดสวาย และได้พบกับพี่น้องประชาชน ชาวบ้านที่ยากไร้ ขาดโอกาสต่างๆ กระผมและทีมงานจึงอยากจะตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้ ในเขตพื้นที่ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียงก่อน หากศูนย์ของเราแข็งแกร่งและมีความเจริญ ก็จะขยายครอบคลุม และเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้มากกว่านี้ และการจัดงานในครั้งนี้เพื่อจะนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับศูนย์ “ลาดสวายรวมใจ” ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและยากไร้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว หากขาดเหลืออะไร นายมาโนช จักรา ผู้อำนวยการศูนย์ฯ รับผิดชอบทั้งหมด

และวันนี้กระผมมอบให้กับศูนย์เบื้องต้น จำนวน 10,000 บาทก่อน ถ้าหากพี่น้องประชาชนผู้มีจิตศรัทธาจะช่วยเหลือและร่วมบริจาค สามารถบริจาคผ่านบัญชีของกระผมก่อนได้ ที่หมายเลข 171-2-05527-4 ธนาคารไทยพาณิชย์ และผมจะนำเงินทั้งหมดที่ได้รับบริจาคมามอบให้กับทางศูนย์ ผู้ที่รับผิดชอบ ดูแลต่อไป นอกจากนี้ภายในงาน ยังมี พิธีมอบ รถวีลแชร์ เบาะลม และ Walker ไว้ให้ผู้ป่วยอีกด้วย สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชน และ FC มาโนช จักรา ที่มาร่วม กิจกรรม เพื่อการกุศลในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านเดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพและปลอดภัย

 

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป