19/09/2024

สมุทรสงคราม-คณะผู้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี พ.ศ.2566 นำผู้เข้าประกวดเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัด

สมุทรสงคราม-คณะผู้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี พ.ศ.2566 นำผู้เข้าประกวดเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัด

วันนี้(1 มิถุนายน 2566)ที่ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วยนางมณีรัตน์ พรหมเขียว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา,นายกรกฎ วงษ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ให้การต้อนรับคณะผู้จัดการประกวดและ ผู้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี พ.ศ.2566 พร้อมมอบสายสะพายให้สาวงามทั้ง 13 คน
สำหรับการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี พ.ศ.2566 เป็นการคัดเลือกสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดสมุทรสงครามเดินทางไปประกวดเวทีระดับประเทศ ทั้งนี้ระหว่างการเก็บตัวที่จังหวัดสมุทรสงคราม ได้มีการลงพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรม ประเพณีไทย และส่งเสริมผลักดันให้การท่องเที่ยวไทยในทุกๆ มิติ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ทั้งการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม/การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ /การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ /การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์/การท่องเที่ยวเชิงอาหาร/อาหารทะเลแปรรูป/ผลไม้เศรษฐกิจของจังหวัด/การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ,การท่องเที่ยวเชิงเกษตร รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ และเพิ่มรายได้ด้านท่องเที่ยวของจังหวัดต่อไป
กวีชัย/สมุทรสงคราม

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป