28/10/2024

นราธิวาส-รองผู้ว่าฯ นราธิวาส เยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด เขตอำเภอเมืองนราธิวาส กำชับเจ้าหน้าเฝ้าระวังเข้ม ป้องกันก่อเหตุสร้างสถานการณ์

นราธิวาส-รองผู้ว่าฯ นราธิวาส เยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด เขตอำเภอเมืองนราธิวาส กำชับเจ้าหน้าเฝ้าระวังเข้ม ป้องกันก่อเหตุสร้างสถานการณ์

 

   

เมื่อค่ำวันที่ (25 ต.ค.67 ) เวลา 20.30 น.ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้นายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนาวาเอกยุทธนา สระดี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส ฝ่ายทหาร ,นายสังคม เกิดก่อ ปลัดจังหวัดนราธิวาส นายรุสดี ปูยา นายอำเภอเมืองนราธิวาส ,นาวาโท กวีวัฒน์ เก่งการ เสธหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ ,พันตำรวจโท อธิวัฒน์ ดำบัว รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาส 93 พร้อมเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ออกเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่เขตเมือง ประกอบด้วย จุดตรวจชั้นกลาง จุดตรวจยะกัง/?ชคต.ลำภู/ด่านตรวจปลักปลา และจุดตรวจ safety zone 2 จุด คือจุดตรวจหอนาฬิกา (ถ.วิจิตรไชยบูลย์) และจุดตรวจท่าพระยาสาย (ถ.ภูผาภักดี) เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท ตรวจตราสิ่งผิดปกติ บุคคลต้องสงสัย อย่างเข้มข้น ป้องกันผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์

     

นายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เน้นย้ำกำลัง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ให้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวด ตรวจเข้มรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบุคคลต้องสงสัย และเตรียมพร้อมในการปฏิบัติอยู่ตลอดเวลา สิ่งสำคัญคือต้องไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด
ป้องกันไม่ให้ผู้ไม่หวังดี ก่อกวนสร้างสถานการณ์ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนช่วยเป็นหู เป็นตา ให้ความร่วมมือในการตรวจตราของเจ้าหน้าที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ ให้แจ้งข้อมูลกับเจ้าหน้าที่โดยทันที

โอกาสนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้มอบสิ่งของบริโภคให้แก่ กองกำลังฝ่ายความมั่นคง 3 ฝ่ายที่ทำหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป