24/10/2024

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล” ชื่นชมชุดทำงานยาเสพติด สน.สายไหม กล้าหาญ สมคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล” ชื่นชมชุดทำงานยาเสพติด สน.สายไหม กล้าหาญ สมคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

วันนี้ (24 ตุลาคม 2567) เวลา 11.00 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รรท.ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ได้เดินทางที่ สน.สายไหม เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ จากเหตุเข้าจับกุมคดียาเสพติดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมมอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล” เพื่อเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม พร้อมกับผู้บังคับบัญชาระดับกองบัญชาการและกองบังคับการ เพื่อมาเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการจากเหตุการณ์เข้าสกัดและจับกุมคนร้ายเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยสามารถตรวจยึดของกลางยาบ้าประมาณ 160,000 เม็ด และยาไอซ์อีกประมาณ 1 กิโลกรัม จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเข้าปะทะกับคนร้ายซึ่งใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมกับขอขอบคุณและชื่นชมชุดปฏิบัติการทำงานยาเสพติดของ สน.สายไหม จำนวน 6 นาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ประกอบด้วย
1. ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม
2. ด.ต.มานพ ยิ่งสูง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
3. จ.ส.ต.ชินวุฒิ คงแสง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
4. จ.ส.ต.วิชเยศ ภูฉลอง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
5. จ.ส.ต.ณัฐภัณฑ์ พันธเสริม ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
6. ส.ต.ท.เจษฎา ยิ่งสูง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
ซึ่งทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยหัวใจความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง กล้าหาญ เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง สมควรได้รับการยกย่องสรรเสริญ ตามโครงการ “ทำดี มีรางวัล” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมสืบไป พร้อมขอให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับให้ความสำคัญและใส่ใจข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนลักษณะเช่นนี้ต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป