24/10/2024

ชุมพร – หลับในกลับไม่ถึงบ้านหนุ่มอาชีพรับจ่างส่งลูกกุ้ง ขับรถพุ่งเข้าชนบ้านข้างทางดับในรถ

ชุมพร – หลับในกลับไม่ถึงบ้านหนุ่มอาชีพรับจ่างส่งลูกกุ้ง ขับรถพุ่งเข้าชนบ้านข้างทางดับในรถ

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 24.30 น พ.ต.ท.อำพล นุชนงค์ สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะเสียหลังพุ่งเข้าชนบ้านเลขที่ 2 และ 80/1 หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสายชลมูลนิธิการกุศลชุมพร

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนชุมพร-ปะทิว หมายเลข3108  มุ่งหน้าไปปะทิวอยู่ระหว่างวิทยาลัยเทคนิคกับปั้มน้ำมันพีที หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร พบรถกระบะ อีซูซุ สีเท่า หมายเลขทะเบียน บร 2548 ประจวบคีรีขันธ์ขับขี่ข้ามเลนถนนพุ่งเข้าไปชน  ป้ายร้านค้า ริมทาง หลังคาหน้าบ้านเลขที่   80/1 หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร เสียหาย และรถไปหยุดอยู่ที่ประตูบ้าน เลขที่ 2   หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร โดยชนเข้ากับเสาบ้านและเก้าอี้ไม้ทำให้เศษไม้พุ่งทะลุกระจกหน้ารถเข้ามากระแทกที่หน้าอกคนขับรถเป็นชาย เสียชีวิตคาที่ ส่วนชายผู้นั่งข้างมาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย บ้านอยู่ไหลทางห่างจากถนนประมาณ  5 เมตร  แพทย์เวรแพทย์ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต 1ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย พร้อมกับเจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ในที่เกิดเหตุ

นายโอต (นามสมมุติ) 37ปี หลานของผู้เสียชีวิตที่นั่งรถมาด้วยเล่าว่า ได้นั่งรถมากับน่าชาย นาย อมรทัต ดิฐ์รอด อาชีพรับจ่างขนลูกกุ้ง  โดยเดินทางมาจาก ตำบลบางสน อำเภอปะทิว มาทำธุระ ในตัวเมืองชุมพร เมื่อเสร็จงานก็กำลังจะกลับบ้านโดยออกจากร้านอาหาร แห่งหนึ่งกำลังจะกลับบ้าน ที ตำบลบางสน อำเภอปะทิว  ตนก็นั่งคุยกันมาตลอดทางแต่มาถึงที่เกิดเหตุ น่าก็หลับในทำให้รถเสียหลังพุ่งข้ามเลนถนน เข้าชนบ้านทั้งสองหลัง

ลูกสาวเจ้าของบ้าน นางสาว โสระญา  อาศัยบ้านเลขที่ 2 เล่าว่า เมื่อเวลา 24.30 น ได้ยินเสียงดังอยู่ที่หน้าบ้านตนกำลังนอนหลับจึงลุกขึ้นมาดูพบรถกระบะพุ่งเข้ามาชนที่หน้าบ้านอีกแล้วและพบว่ามีชาย สองคนนั่งมาในรถกระบะแต่คนขับนั้นนั่งคอพับ และเรียกก็ไม่ตอบสนองจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้มาตรวจสอบ และเล่าต่อว่า เสาหน้าบ้านก็เคยโดนชนมาเมืองเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและในวันนี้ก็มาเกิดเหตุอีกครั้ง และน้องสาวอีกคนนางสาว สาวิกรี    อาศัยบ้านเลขที่80/1 ม8 มีอาการตกใจมากเพราะได้ยิงเสียงดังมากที่หน้าบ้านทั้งสองหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.อำพล นุชนงค์ สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร  ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนาย อมรทัต ดิฐ์รอด ผู้เสียชีวิต มีอาชีพรับจ้างขนลูกกุ้ง ขับรถกระบะ อีซูซุ สีเท่า หมายเลขทะเบียน บร 2548 ประจวบคีรีขันธ์  มากับ  นายโอต  37 ปี ชาวตำบนบางสน  หลานของผู้เสียชีวิต และคนขับเกิดอากานหลับในจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้  สอบถามลูกสาวเจ้าของบ้านเพิ่มเติม และได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป