22/10/2024

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค แก่ผู้ป่วยติดเตียง 2 ราย ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.นานาค อ. ตากใบ

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค แก่ผู้ป่วยติดเตียง 2 ราย ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.นานาค อ. ตากใบ

 

   

วันนี้ (22 ต.ค.67) เวลา 08.00 น.ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นายอำเภอตากใบ, สาธารณสุขอำเภอ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาส และมอบถุงยังชีพของสภากาชาดไทย เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น จำนวน 2 ราย ได้แก่ นายแคล้ว แก้วชู อายุ 80 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 160 หมู่ที่ 2 ต.นานาค อ. ตากใบ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง มีโรคประจำตัว HT/DM รู้สึกตัวดี และมีครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด อีกรายคือ นางเปี้ยน นวลแก้ว อายุ 79 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 109/2 หมู่ที่ 2 ต.นานาค อ. ตากใบ จ.นราธิวาส

     
มีโรคประจำตัว HT/DLP STROKE เป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 5 เดือน ขณะนี้ผู้ป่วยไม่รู้สึกตัว แขนขวาอ่อนแรงส่วนแขนด้านซ้ายกำลังปกติ ซึ่งมีญาติคอยดูแลช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้ฝากให้ นายอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และ อสม. ช่วยกันดูแลด้านสุขภาพของประชาชน และอำนวยความสะดวกแก่กลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง และกลุ่มเปราะบาง ให้ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป