21/10/2024

สมาคมนักเรียนเก่าสาธิตจุฬาฯนำนักเรียนเข้าร่วมชม แอนิเมชัน “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ”

สมาคมนักเรียนเก่าสาธิตจุฬาฯนำนักเรียนเข้าร่วมชม แอนิเมชัน “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ”

 

 

สมาคมนักเรียนเก่าสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทริปพิเศษต้อนรับเปิดเทอมนำนักเรียนจาก โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 1,600 คน เข้าชมภาพยนตร์แอนิเมชัน “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ Out of the Nest” ที่โรงภายนตร์ SF Cinema ศูนย์การค้า MBK เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2567 โดยมี ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท T&B Media Global (Thailand) พร้อมด้วย Mascot 7 เจี๊ยบ และ พี่อาเธอร์ ให้การต้อนรับ

 

นายกำพล โชติปทุมวรรณ นายกสมาคมนักเรียนเก่าสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม และ อาจารย์ศรียา เนตรน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียน จัดทริปพิเศษต้อนรับเปิดเทอมให้กับเหล่านักเรียน ได้เข้าชมแอนิเมชัน “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ Out of the Nest” เรื่องแรกและเรื่องเดียวของประเทศไทยในปีนี้ ที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selection โดยเป็น 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลกที่ได้รับเลือกในหมวด Annecy Presents ณ เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่นอกจากจะมอบความสนุกสนานให้กับทุกครอบครัวแล้วยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ในการรู้จักตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเอง

   

ซึ่งเด็กๆนอกจากจะสนุกสนานกับMascot ทั้ง 7 เจี๊ยบ และพี่อาเธอร์ แล้วยังได้แง่คิดดีๆกลับไปอีกด้วยสำหรับโรงเรียนที่ที่ต้องการจัดโปรแกรมพิเศษแบบนี้ สามารถติดต่อ และติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่…. X : https://twitter.com/outofthenestth / Facebook : https://www.facebook.com/OutOfTheNestOfficial / TikTok: https://www.tiktok.com/@outofthenest_official / IG : https://www.instagram.com/outofthenestofficial /
YouTube : https://www.youtube.com/@Outofthenestofficial

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป