21/10/2024

เพชรบูรณ์ ทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2567 ณ วัดดงมูลเหล็ก

เพชรบูรณ์ ทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2567 ณ วัดดงมูลเหล็ก

 

 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 09.09 น. วัดดงมูลเหล็ก หมู่ที่ 1 ตำบลดงมูลเหล็ก อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดงานทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2567 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี นายสุภาร อภัยนอก ประธานในพิธี พร้อมด้วยนางสาวศุภลักษณ์ นาสูงชน เกษตรอำเภอเขาค้อ, นางชรินรัตน์ ตีทอง เกษตรอำเภอหล่มสัก, นางสาวศิรประภา ไชยวงค์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ, นางสาวราตรี นามโคตร, นางสาวอลิสา ทองแสง, นายอรรถสิทธิ์ ทองแสง,นายธวัชชัย จารุโณประถัมภ์,

   

นายวะนะชัย วาจาพารวย ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี และประชาชนในพื้นที่ ภายในงานมีการจัดเตรียมโรงทานถึง 30 โรงทาน เพื่อให้บริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีแก่ประชาชนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ นายสุภาร อภัยนอก ยังได้ทำการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย เพื่อเป็นการเริ่มต้นงานอย่างเป็นศิริมงคล จากนั้น พระสงฆ์จำนวน 29 รูป ได้ทำพิธีสงฆ์ ซึ่งรวมถึงการสวดมนต์และการให้พรแก่ผู้เข้าร่วมงาน เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

     

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ ประธานในพิธีได้ทำการนำกองกฐินถวายแก่พระพิศาลพัชรกิจ เจ้าอาวาสวัดดงมูลเหล็ก โดยเงินรายได้จากการทอดกฐินในครั้งนี้จะถูกนำไปใช้ในการก่อสร้างกุฏิเจ้าอาวาสและปูกระเบื้องหินอ่อน
สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาต้องการร่วมทำบุญ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 062-312-2725 และ 063-793-0623

 

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป