19/10/2024

สว.อังกูร ร่วมเปิดงาน PT Songkhla Grandprix 2024 เชื่อมโยงการท่องเที่ยว กีฬา และเศรษฐกิจ

สว.อังกูร ร่วมเปิดงาน PT Songkhla Grandprix 2024 เชื่อมโยงการท่องเที่ยว กีฬา และเศรษฐกิจ

วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่หาดสชลาทัศน์ จ.สงขลา พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รองประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและการกีฬา วุฒิสภา / ประธานคณะอนุกรรมาธิการความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวและการกีฬา วุฒิสภา ร่วมงาน PT Songkhla Grandprix 2024

โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน
นายเศวต เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา รักษาการผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทำพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยีจำกัด(มหาชน) ร่วมเปิดงาน

กิจกรรมการแข่งขัน PT Songkhla Grandprix 2024 เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน อีกทั้งเป็นการแสดงศักยภาพของจังหวัดสงขลา ในฐานะศูนย์กลางกิจกรรมกีฬาและการท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น

ภายในงานมีการแข่งขันที่หลากหลาย ตั้งแต่รถยนต์ Super Car, Super Bike ไปจนถึงการแข่ง Off-Road พร้อมทั้งโซนแสดงรถแต่งสุดพิเศษ การแสดงของศิลปินชื่อดัง และตลาดนัดสินค้า OTOP ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์จากชุมชนในภาคใต้

พล.ต.ต.อังกูร กล่าวว่า งาน PT Songkhla Grandprix 2024 ไม่ใช่เพียงแค่งานแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต แต่ยังเป็นสะพานที่เชื่อมโยงการท่องเที่ยว กีฬา และเศรษฐกิจท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
//

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป