21/10/2024

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก เปิดการแข่งขันฟุตบอลประชาชนและกีฬาภายในตำบลท่าทอง งานประเพณีวันออกพรรษาวัดสว่างอารมณ์ ประจำปี 2567 “สิงห์ท่าทองคัพ ครั้งที่ 2”

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก เปิดการแข่งขันฟุตบอลประชาชนและกีฬาภายในตำบลท่าทอง งานประเพณีวันออกพรรษาวัดสว่างอารมณ์ ประจำปี 2567 “สิงห์ท่าทองคัพ ครั้งที่ 2”

 

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ นายศิริชิน หาญพิทักษ์พงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นายจเร ภู่ศรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก อำเภอเมืองพิษณุโลก เขต 8 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลประชาชนและกีฬาภายในตำบลท่าทอง งานประเพณีวันออกพรรษาวัดสว่างอารมณ์ ประจำปี 2567 “สิงห์ท่าทองคัพ ครั้งที่ 2” ณ สนามกีฬาโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์ ตำบลท่าทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายสุรพล บัวคำ กำนันตำบลท่าทอง ในนามประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ กล่าวรายงานฯ

 

ภายในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก จ.ส.อ.ฉลอง นาคนวล นายกเทศมนตรีตำบลท่าทอง พร้ิอมคณะผู้บริหาร และผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นตำบลท่าทอง ร่วมเปิดการแข่งขันฯ ทั้งนี้เพื่อร่วมอนุรักษ์ประเพณีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลที่ดีงามของชุมชนให้คงอยู่สืบไป และรณรงค์ให้ประชาชนในตำบลเกิดความรักในการเล่นกีฬาฟุตบอลและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีสุขภาพลามัยที่ดี ห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนที่มีความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล ได้แสดงศักยภาพทางด้าน

 
กีฬาและต่อยอดไปสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมีออาชีพในอนาคต ตลอดจนเพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี ระหว่างหมู่บ้าน ทั้ง 11 หมู่บ้านของตำบลท่าทอง อันจะนำไปสู่การพัฒนาตำบลอย่างยั่งยืนต่อไป โดยจัดการแข่งขันกีฬา 2 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอลชาย และเปตอง.

 

ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป