15/10/2024

พังงา-นอภ.เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องติดตามคดี เด็กหญิง อายุ 12 ปีหายออกจากบ้าน ยังไร้วี่แวว

พังงา-นอภ.เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องติดตามคดี เด็กหญิง อายุ 12 ปีหายออกจากบ้าน ยังไร้วี่แวว

เมือวันที่ 15 ตค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านย่านยาว อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายศิวัชฐ์ ระวังกุล นายอำเภอตะกั่วป่า พร้อมด้วยนายสันติสุข ณ ถลาง นายกเทศมนตรีเมืองตะกั่วป่า นายศุภฤกษ์ เกตุสุรินทร์ ปลัดอาวุโสอำเภอตะกั่วป่า นางสาวศุภมนต์ โชติสุทธิ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา พ.ต.ท.มานะ นิมนวล รอง.ผกก.สส.สภ.ตะกั่วป่า นางดวงฤดี โบบทองรอง.ผอ.โรงเรียนเทศบาลบ้านย่านยาว รักษาการ ผอ.โรงเรียนเทศบาลบ้านย่านยาว เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมประชุมความคืบหน้าคดีเด็กหญิงปุญยนุช ขยันขาย (น้องส้มป่อย) ได้หายออกจากบ้านที่ ม. 4 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เมื่อคืนวันที่ 5 ตค.67 ที่ผ่านมาล่วงเลยมา 11 วัน ยังไม่มีวี่แววการพบตัวของเด็ก

     
ล่าสุดภายหลังการประชุมนายศิวัชฐ์ ระวังกุล นายอำเภอตะกั่วป่า กล่าวว่า กระบวนการของเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการมีความคืบหน้ามากขึ้นได้ลงลึกด้านข้อมูลที่ได้สืบสวน มีการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งใกล้ชิดและที่บุคคลอื่นที่พอจะทราบเบาะแสมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ รวมทั้งประเด็นที่ทางญาติได้โพสข้อมูลซึ่งแาจทำให้กระบวนการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่กำลังทำงานเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ซึ่งทางนายอำเภอตะกั่วป่าก็ได้ไปที่บ้านเพื่อสอบถามข้อมูลแล้วพบว่าไม่มีความเกี่ยงข้องเชื่อมโยงกับการหายไปของน้องแต่อย่างใด

     
ส่วนเรื่องการติดตามตัวน้องที่หายไปจากบ้านได้มีการประสานทุกภาคส่วนช่วยเหลือ เช่นโรงพยาบาล มูลนิธิต่างๆช่วยติดตามสืบหาข้อมูล ส่วนภาคราชการขณะนี้ได้มีกระบวนการลงลึกด้านข้อมูลประเด็นต่างๆในรายละเอียดมซึ่งกระชับมากขึ้นแล้ว
จึงอยากขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายจากพี่น้องประชาชนช่วยให้ข้อมูลแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.ตะกั่วป่า หรือที่อำภอตะกั่วป่า ได้ตลอดเวลา

ภาพข่าว
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป