14/10/2024

ตราด-สาววัย 47 ปี ขับกระบะแคป 4 ประตูจะกลับบ้านมาจากชายแดนบ้านหาดเล็กเจอฝนตกหนักถนนลื่นบังคับรถไม่อยู่ช่วงลงเนินลื่นลงข้างทาง

ตราด-สาววัย 47 ปี ขับกระบะแคป 4 ประตูจะกลับบ้านมาจากชายแดนบ้านหาดเล็กเจอฝนตกหนักถนนลื่นบังคับรถไม่อยู่ช่วงลงเนินลื่นลงข้างทาง


.
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.ท ภคพงศ์ เพชรชัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ลงข้างทางที่บริเวณหมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่รุดไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือในที่เกิดเหตุทันที

 
.
ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแคปชนหินกระเด็นหัวทิ่มลงไปคูนํ้าไหลตะแคงชิ้นส่วนรถยนต์กระจายเป็นรถยนต์กระบะแคป 4 ประตู โตโยต้า วีโก้ สีดํา หมายเลขทะเบียน ชพ.7049 กทม.พบผู้ได้รับบาดเจ็บภายในรถยนต์ 2 คน เป็นหญิงทั้งหมด ผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้ความช่วยเหลือนําทั้ง 2 คน อีกคนไม่ทราบชื่อนั่งมาด้วยกัน ออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อว่าคนขับชื่อนํ้า อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผากและลําตัว ส่วนนั่งมาด้วย อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นทั้ง 2 คน ก่อนนําตัวส่งรักษาโรงพยาบาลคลองใหญ่ทั้ง 2 คนส่วนสภาพรถยนต์ได้รับความเสียหาย

   
.
ชาวบ้านที่รู้จักได้เล่าให้ฟังว่าคนขับได้ขับรถยนต์มาจากชายแดนบ้านหาดเล็กกําลัง มุ่งหน้ากลับบ้านที่อําเภอคลองใหญ่ พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีฝนตกหนักถนนลื่นเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับหินข้างทางกระเด็นหัวทิ่มตกคูนํ้าตะแคงเป็นช่วงลงเนินยาวเบื้องต้น ร.ต.ท ภคพงศ์ เพชรชัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานโชคดีไม่มีของหลวงเสียหายต่อไป

/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป