12/10/2024

หนองบัวลำภู-อุกอาจคนร้ายปาขวดน้ำมันเชื้อเพลิงใส่ร้านอาหารมีผู้ได้รับบาดเจ็บกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

หนองบัวลำภู-อุกอาจคนร้ายปาขวดน้ำมันเชื้อเพลิงใส่ร้านอาหารมีผู้ได้รับบาดเจ็บกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้
เมื่อวันที่ 12 ต.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนร้ายปาขวดน้ำมันเชื้อเพลิง (เบนซิน)ใส่ร้านอาหาร มีทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พ.ต.ต.คำแปลง ไชยรินทร์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 พร้อมชุดสืบสวน ได้รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านอาหารชื่อว่าร้านชำบาร์ อยู่ที่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรจังหวัดหนองบัวลำภู โดยนายคณาธิป ฯ อายุ 29 ปี อยู่ที่ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู เจ้าของร้านได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนเองเปิดร้านให้บริการกับลูกค้าอยู่นั้น
ได้มีนายโจ้ฯ ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ) ใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีฟ้า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว มาจอดที่หน้าร้านอาหาร และได้ขว้างขวดใส่น้ำมันเชื้อเพลิง ( เบนซิน) เข้ามาในร้านทำให้ตู้เย็นใส่เครื่องดื่มกระจกแตกได้รับความเสียหาย และลูกค้าที่มาทานอาหารโดนเศษแก้วกระเด็นใส่ ได้รับบาดเจ็บที่หลังเท้า และหัวเข่า จากนั้นนายโจ้ฯ ก็ยังไม่หยุด หยิบขวดที่เตรียมมา จะขว้างขวดบรรจุน้ำมันอีก 2 ขวด เข้ามาในร้าน โชคดีที่มีพลเมืองดีได้เข้ามาห้าม และแย่งขวดบรรจุน้ำมันไว้ได้ ทำให้ขวดหล่นแตกกลิ่นน้ำมันเหม็นฟุ้ง นายโจ้ฯ เห็นท่าไม่ดี จึงได้รีบขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านเอื้ออาทร กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพบางช่วงไว้ได้
นายคณาธิป ฯเจ้าของร้านอาหารได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สาเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากนายโจ้ฯ คงจะเข้าใจผิดอะไรบางอย่างว่า ตนเองไปพูดเรื่องส่วนตัว หรือไม่อย่างไร ซึ่งตนเองก็งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายโจ้ฯ ตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.
จ.หนองบัวลำภู นายวรรธนะ ทองดี รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป