14/10/2024

นราธิวาส – ปักหมุด Long Fries เฟรนฟรายยาว อร่อยมัน หลากรสที่เดียว

นราธิวาส – ปักหมุด Long Fries เฟรนฟรายยาว อร่อยมัน หลากรสที่เดียว

 

 

มาเที่ยวนราธิวาส อยากแนะนำเลยว่า ทุกคนห้ามพลาด อยากให้มาลิ้มลอง เฟรนฟรายยาว ขนมทานเล่น ยอดฮิตที่เป็นกระแสในประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศมาเลเซียนิยมกินกันในกลุ่มวัยรุ่น เด็ก และผู้ใหญ่ชอบกินกันมากในขณะนี้ ไม่รอช้า วันนี้เราจะบอกว่า ร้าน Long Fries เฟรนฟรายยาว by iman มีขายแล้วน่ะค่ะ ถ้าใครยังมองหาอยู่และไม่อยากตกเทรน มาอุดหนุนกันได้ที่ริมเขื่อนมาร์เก็ต เทศบาลเมืองจังหวัดนราธิวาสค่ะ.

 
ร้าน Long Fries เฟรนฟรายยาว by iman เป็นร้านทำเฟรนฟรายสด ผสมแป้งเอง ปั้มเสร็จแล้วทอดขายแบบสดๆ มีซอสชีสหลากหลายรสชาติให้เลือกมากกว่า 15 อย่างหมุนเวียนกันในแต่ละวัน วัตถุดิบเป็นเกรดพรีเมี่ยมสั่งตรงจากกรุงเทพฯ ทั้งหมด จึงมีความอร่อยยอดขายได้ประมาณ 6,000-7,000 บาทต่อวัน แต่ถ้าเป็นช่วงเทศกาลเคยขายถึง 1 หมื่นถึง15,000 บาทต่อวัน ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาอุดหนุนนอกจากจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น เด็กผู้ใหญ่ในพื้นที่แล้วยังเป็นลูกค้าเพื่อนบ้านที่มาท่องเที่ยวจะมากสุดคือนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเชียและอินโดนีเซีย

 
คุณ ซัลมี ลันจา ให้สัมภาษณ์ว่า ขายอยู่ที่ประเทศมาเลเซียมา 2 ปีแล้ว ขายดีมาก เลยคิดว่าน่าจะขายที่บ้านเราด้วยดีกว่า เลยตัดสินใจ เปิดขาย ส่วนวัตถุดิบฮาลาล 100 เปอร์เซ็นต์ นำสั่งตรงจากกรุงเทพฯ และนำไปทำขายที่ประเทศมาเลเซียก็เป็นตัวเดียวกัน ลูกค้ามาเลเซียที่มาเที่ยวและซื้อจะบอกเสียงเดียวกันว่า ราคาถูก และอร่อย เพราะถ้าขายที่ประเทศมาเลเซียจะขายอยู่ที่ 150 บาท แต่ที่นี้ขายแค่ 59-69 บาทเท่านั้นใครที่สนใจอยากกินเฟรนฟรายยาว มาที่ริมเขื่อนมาร์เก็ตนะค่ะ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาสเป็นที่เดียวในจังหวัดนราธิวาสนะค่ะ

 

.เมนูซอสชีส 1.ช้อคโกเลต 2. ชีสดิบล้วน 3. ชีสมายอง 4. แรนโบว์ 5. มี3 รส 6. ชีสหัวหอม 7. มายองเนส 8. ชีสมันม่วง เป็นต้น ราคา 59 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนซอสที่ใส่ ถ้า ซอส 3 อย่างขึ้นไปจะขายในราคา 69 บาทค่ะ .
พิกัดร้าน อยู่ที่ ริมเขื่อนมาร์เก็ต (เขื่อนท่าพระยาสาย) อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เปิดทุกวัน เริ่มขายเวลา 15.00-22.00 น.เบอร์โทร.ไม่มีนะค่ะ ใครอยากกินต้องมาเองที่ร้านเพราะ เฟรนฟรายต้องสั่งกินแบบร้อนๆถึงจะอร่อยค่ะ .

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป