11/10/2024

กาฬสินธุ์-แจ้งข้อหาเมาแล้วขับผัวถีบเมียตกซาเล้งสาหัส

ตำรวจสภ.นาคู จังหวัดกาฬสินธุ์แจ้งข้อหาเมาแล้วขับหนุ่มใหญ่วัย 50ปี ชาวจังหวัดสกลนคร พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบจงใจก่อเหตุถีบเมียตกรถซาเล้งบาดเจ็บสาหัสโดนแจ้งข้อหาเพิ่ม

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์น part 6ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ผู้หญิงประสบอุบัติเหตุตกรถซาเล้งได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมระบุข้อความว่า”รบกวนนักข่าว ช่วยทำข่าวนี้หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผัวเมียคูหนึ่งทะเลาะกัน คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผัวถีบ เมียลงจากรถซาเล้ง แล้วตอนนี้ เมีย เสียชีวิต แล้ว เรื่องเงียบ เพราะ พ่อ แม่ ทางผู้ตุย เสียชีวิตแล้ว เหตุการณ์คร่าวๆครับ ที่เกิดเหตุ ต.บ่อแก้ว อ. นาคู จ.กาฬสินธุ์ เหตุเกิดวันที่ 6 ตุลา 2 ทุ่มเศษๆ ไม่อยากให้ ทางผู้หญิงตุยฟรีครับ”ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปผู้คนสนใจจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 2291 สร้างค้อ-กุฉินารายณ์ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้กับสามแยกทางเข้าบ้านหว้าน ตำบลบ่อแก้ว อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งในที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยคราบเลือดของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถามนายอภิสิทธิ์ ผิวหอม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 7 บ้านหว้านพัฒนา ตำบลบ่อแก้ว อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นกำนันตำบลบ่อแก้ว และอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยนายอภิสิทธิ์เล่าว่า ตอนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านเข้ามาแจ้งเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างประสบอุบัติเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณช่วงก่อนทางเข้าสามแยกบ้านหว้านบนถนนทางหลวงหมายเลข 2291 สร้างค้อ-กุฉินารายณ์

 

หลังจากได้รับแจ้งเหตุตนและชาวบ้านอีกกลุ่มหนึ่งก็ได้ออกมาดูที่เกิดเหตุพบร่างผู้หญิงที่อยู่ในสภาพเปื้อนเลือดร่างกายอ่อนแรงไม่รู้สึกตัวทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวณภัฒน์อดุมพร สมบัติโบราณ อายุ 45 อยู่บ้านเลขที่ 245 หมู่ 11 บ้านใหม่ ต.หลุบเลา อ.ภูพาน จ.สกลนคร ซึ่งมีญาติคอยพยุงอยู่ข้างถนน พร้อมกับนายกรัน สมบัติโบราณ อายุ 50ปี สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับซาเล้งพ่วงข้าง ซึ่งอยู่ในอาการพูดไม่รู้เรื่องคล้ายกับเมาสุรา
จากการสอบถามญาติผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่าทั้งหมด 3 คนได้ขี่รถซาเล้งพ่วงข้างมาจากตัวอำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากที่ไปหาบ้านเช่า เพื่อที่จะมาขายของพอมาถึงจุดเกิเหตุก็ได้เกิดอุบัติเหตุภรรยาของคนขับรถซาเล้งพ่วงข้างได้ตกรถจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ส่วนสาเหตุจากการตกรถนั้นนายอภิสิทธิ์เล่าว่าตนเองก็ไม่ได้ถามว่าเกิดจากสาเหตุอะไรเกิดจากการทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างขับรถหรือเกิดจากสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถโดยประมาทหรือไม่พอเห็นคนเจ็บไม่รู้สึกตัวตนเองก็ได้ประสานไปยังกู้ชีพของอบต.บ่อแก้ว เพื่อนำส่งคนเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาคูหลังจากนั้นโรงพยาบาลนาคูได้มีการส่งตัวคนเจ็บให้โรงพยาบาลกาฬสินธุ์เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวและเสียเลือดมาก
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามไปยัง พ.ต.อ. ชัยพล พลเยี่ยม ผกก.สภ.นาคู เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีซึ่ งพ.ต.อ.ชัยพล ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

 

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งมีผู้ร้องเรียนไปยังเพจอยากดังแล้วจัดให้รีเทิร์น part 6 นั้นเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่เสียชีวิต และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาคูได้มีการควบคุมตัวสามีของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับรถซาเล้งมาไว้ที่สภ.นาคู เพื่อทำการสอบสวนสาเหตุเบื้องต้นตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมาและได้มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สามีของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือนาย กรัน สมบัติโบราณ ซึ่งจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่านายกรัน มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนดปริมาณที่วัดได้อยู่ที่ 132 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ. นาคูโดยมีการแจ้งข้อหาเมาแล้วขับในเบื้องต้น นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว

 

ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นคือ นางสาวณภัฒน์อดุมพร ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่นในห้อง ICU เพราะอาการโคม่าแต่เบื้องต้นจากการรวบรวมพยานหลักฐานยังไม่สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายกรันได้คงต้องรอให้นางสาวณภัฒน์อุดมพร ซึ่งเป็นภรรยาของนายกรัน และเป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บฟื้นแล้วจึงจะมีการสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะความประมาทของนายกรันหรือว่าเป็นการจงใจก่อเหตุที่ภรรยาให้ตกรถ พ.ต.อ.ชัยพลกล่าว