11/10/2024

“World Artists” ส่งศิลปินหนุ่มสุดเท่ “เณ็ฐ – ลูกปืน” ลงรันเวย์ Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024

“World Artists” ส่งศิลปินหนุ่มสุดเท่ “เณ็ฐ – ลูกปืน” ลงรันเวย์ Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อครบเครื่องเลยทีเดียวสำหรับ “เณ็ฐ ทวีรุจจนะ” ศิลปินค่าย Yousay..WATT จาก World Artists บริษัทในเครือ T&B Media Global และว่าที่ศิลปินใหม่ “ลูกปืน ศาสวัต” ที่นอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว ยังมีลุคหล่อ เท่ ออร่าเด้งเข้าตาเจ้าของแบรนด์ 27 FRIDAY อย่างคุณชนะชัย จรียะธนา จนถูกเทียบเชิญให้ร่วมเดินแบบในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 (BIFW 2024) ณ PARC PARAGON Siam Paragon เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก และเป็นกันเอง งานนี้เป็นแหล่งรวมคนแฟชั่น ทั้งดีโซเนอร์ นางแบบ ศิลปิน ดารา เซเลบิตี้ อินฟูล ทั่วฟ้าเมืองไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และเป็นการลงรันเวย์ครั้งแรกของทั้ง เณ็ฐ – ลูกปืน แล้ว ทั้งคู่ยังได้เรียนรู้ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย

ซึ่ง “เณ็ฐ” เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ ครับ ขอบคุณพี่สิฐที่ได้ให้โอกาสผม ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของผมแล้ว แต่เป็นปีที่ผมตื่นเต้นมากที่สุด เพราะปีนี้มีพี่ๆ ดารา เซเลป มืออาชีพหลายท่านมาร่วมกันเดินแบบ ผมตั้งใจพรีเซ้นต์ชุดของพี่สิฐออกมาอย่างเต็มที่ในทุกๆ ครั้ง ขอบคุณพี่สิฐ ขอบคุณแบรนด์ 27 FRIDAY ที่ให้โอกาสผมอีกครั้งครับ”
ส่วน “ลูกปืน” เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกของผมที่ได้เดิน Fashion Show แบบนี้ พอรู้ว่าได้รับเลือกจากทางแบรนด์ ก็เร่งฟิตหุ่น ควบคุมอาหาร ออกกำลังกายแบบมีวินัยสุดๆ และต้องฝึกเดินให้ดีขึ้นเพื่อพัฒนาเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับวันงาน ขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจกับชุดที่เราจะใส่เพื่อพรีเซ็นต์ออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณพี่สิฐ เจ้าของแบรนด์ 27FRIDAY ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของผมครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ครับ”
งานนี้ต้องจับตามองผลงานก้าวต่อไปของสองศิลปินหนุ่มออร่าแรง “เณ็ฐ – ลูกปืน” ว่าจะสร้างความตื่นตาให้แฟนๆ ได้แค่ไหน ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/WorldArtistsThailand

ลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดรูปเพิ่มเติมhttps://drive.google.com/drive/folders/12OJCl7hBYOMsEGcIwNjVGyOuiqq03WNv?usp=sharing

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป