10/10/2024

ขอนแก่น – เครือซีพี แนะนำอาชีพ ให้ความรู้ และประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาก่อนปลดประจำการ น้องทหาร มทบ.23

ขอนแก่น – เครือซีพี แนะนำอาชีพ ให้ความรู้ และประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาก่อนปลดประจำการ น้องทหาร มทบ.23

 

 

บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และคณะวิทยากรจาก 3 กลุ่มธุรกิจ ทั้ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด(มหาชน) ดำเนินการประชาสัมพันธ์การจัดหางานก่อนปลดประจำการ พร้อมทั้งแนะนำขั้นตอนการสมัครงานผ่านเวบไซต์ https://cp-modjob.com เพื่อศึกษาข้อมูลและสมัครงานตามตำแหน่งที่ชอบ สำหรับทหารกองประจำการ พร้อมทั้งให้ความรู้เพื่อประกอบอาชีพ ด้านการเลี้ยงไก่ไข่ โดย ซีพีเอฟ และประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษา โดยสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

 

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ มณฑลทหารบกที่ 23 ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า พลตรีกิตติพงษ์ เนื่องชมภู ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 23 ให้การต้อนรับ นายธนาวัฒน์ ใจกลางบูรณะ ผู้จัดการฝ่ายบุคคล บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และคณะวิทยากรจาก 3 กลุ่มธุรกิจ ทั้ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด(มหาชน) ซึ่งเข้ามาประชาสัมพันธ์การจัดหางานก่อนปลดประจำการ พร้อมทั้งแนะนำขั้นตอนการสมัครงานผ่านเวบไซต์ https://cp-modjob.com เพื่อศึกษาข้อมูลและสมัครตามตำแหน่งที่ชอบ สำหรับทหารกองประจำการ พร้อมทั้งให้ความรู้เพื่อประกอบอาชีพ ด้านการเลี้ยงไก่ไข่ โดย ซีพีเอฟ และประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษา โดยสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

 

ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างกองทัพบก กับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในการจัดหางานให้กับทหารกองประจำการที่จะปลดจากกองประจำการ และครอบครัว ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องทาง สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้โอกาสทางการศึกษากับทหารกองประจำการ โดยมีกำลังพลจากหน่วย กองพันมณฑลทหารบกที่ 23, กรมทหารม้าที่ 6 ในพระองค์สมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ, กรมทหารราบที่ 8 กองพันทหารม้าที่ 6 กรมทหารม้าที่ 6 ในพระองค์สมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 8 และกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 8 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 ที่จะปลดประจำการ จำนวน 115 นาย ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟัง ประกอบการตัดสินใจเลือกตำแหน่งงานที่ชอบและเหมาะสมกับตนเอง พร้อมกันนี้สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้เข้าแนะนำ การศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ปวช. ปวส. เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษา ให้กับกำลังพลและครอบครัว เรียนฟรีตลอดหลักสูตร ในสาขาบริหารธุรกิจ พร้อมมีรายได้ระหว่างเรียน นับว่าเป็นความร่วมมือที่ก่อให้เกิดประโยชน์ ต่อกำลังพลอันเป็นกำลังสำคัญของชาติ มีอนาคตที่ดี มีงานทำมีรายได้เลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว.

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป