10/10/2024

พังงา-ชาวพังงาบุกให้กำลังใจผู้ว่าฯหลังสั่งโยก พ่อเมืองถึงกับหลั่งน้ำตาเผยผลงานทำเพื่อพังงา

พังงา-ชาวพังงาบุกให้กำลังใจผู้ว่าฯหลังสั่งโยก พ่อเมืองถึงกับหลั่งน้ำตาเผยผลงานทำเพื่อพังงา

 

 

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ที่ศูนย์ราชการจังหวัดพังงา ประชาชนทุกภาคส่วนกว่า 500 คน พร้อมดอกไม้ร่วมให้กำลังใจนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา (นักปกครองระดับสูง ) จังหวัดพังงา และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง ( ผู้ตรวจราชการกระทรวง ระดับสูง ) สำนักงานปลัดกระทรวง ท่ามกลางผู้มาให้กำลังใจมอบช่อดอกไม้ ทั้งภาคประชาชน หัวหน้าส่วนราชการ ต่าง ๆ แน่นศูนย์ราชการ ซึ่งมีการชูป้ายให้กำลังใจในการแก้ไขปัญหาของประชาชนที่ทางภาครัฐนำโดยท่านผู้ว่าได้เริ่งดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว
ขณะที่ทางด้าน นายทวี แพใหญ่. นายกสมาคมเรือประมงจังหวัดพังงา นายกัณฐัศ กุลวานิช. ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา

   

ร่วมกับ มูลนิธิวัดเขาหลัก ชมรมนายกองค์การบริหารส่วนตำบลจังหวัดพังงา สมาคมมัคคุเทศก์จังหวัดพังงา ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดพังงา สภาทนายความจังหวัดพังงา ชมรมมวยสมัครเล่นจังหวัดพังงา สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพังงา เข้ายื่นหนังสือต่อรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย อนุเคราะห์โปรดพิจารณาทบทวนการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงสังกัดกระทรวงมหาดไทย นายสุพจน์ รอดเรือง ณหนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ซึ่งมีผลงาน การปรับผังเมืองจังหวัดพังงา เพื่อเป็นเมืองเศรษฐกิจ การปรับปรุงระบบคมนาคมเส้นทางการขนส่งเพื่อรองรับสนามบินตำบลโคกกลอย การบริหารจัดการท่องเที่ยวควบคู่การเกษตร ศึกษาแนวทาง สร้างท่าเรือน้ำลึกฝั่งอันดามันเพื่อรองรับการท่องเที่ยว และการพัฒนาจังหวัดเพื่อรองรับ Land Bridge ทำให้องค์กรต่างๆมีความคิดเห็นตรงกันว่า หากมีการโยกย้าย จะส่งผลในการพัฒนาจังหวัดขาดความต่อเนื่อง

   
ทั้งนี้นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณทุกๆท่านที่มาให้กำลังใจ ตนรักพังงา รักพี่น้องชาวพังงา พังงาเป็นเมืองสงบ ตนเองเห็นศักยภาพจังหวัดพังงา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยว สนามบินพังงาที่กำลังจะสร้างเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ท่าเทียบเรือขนาดใหญ่ที่ทันสมัย โรงพยาบาลชั้นนำ ด้วยนโยบายน้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี ไม่มีแหล่งอาชญากรรม ตนอยากเห็นจังหวัดพังงามีการพัฒนาเจริญรุ่งเรืองต่อไป ขอขอบคุณทุกๆคนที่มาให้กำลังใจในครั้งนี้
นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย เข้าดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 จนถึงปัจจุบัน โดยเหลืออายุราชการอีก 11 เดือน 20 วัน

ภาพข่าว
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป