09/10/2024

เพชรบูรณ์ “GFest” เปิดประสบการณ์ผจญภัยสุดแฟนตาซีครั้งยิ่งใหญ่ “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025”

เพชรบูรณ์ “GFest” เปิดประสบการณ์ผจญภัยสุดแฟนตาซีครั้งยิ่งใหญ่ “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025”

 

 
หลังจากที่ GFest ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตและเฟสติวัลสุดพรีเมียม ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW ได้ประกาศวันจัดงาน Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025 เทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาว โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2568 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ ก็เรียกได้ว่าสร้างกระแสมากมายบนโลกโซเชียลจากแฟนเพลงชาวร็อก ที่ต่างตั้งตารอธีมการจัดงาน และรายชื่อศิลปิน เพราะด้วยความยิ่งใหญ่จากโปรดักชัน สุดพรีเมียมตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมา สร้างความประทับใจในการชมมิวสิคเฟสติวัลที่แตกต่างจากงานอื่นๆ ทั่วไป พร้อมอัดแน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ในทุกๆ ปี

 

ซึ่งในปีนี้เหล่านักเดินทางเตรียมตัวไปปลดปล่อยจินตนาการไปกับเสียงเพลงในบรรยากาศ สุดแฟนตาซี ด้วยธีมของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ตามหาสมบัติที่ถูกซ่อนไว้ในวิหารลึกลับใจกลางภูเขาร่วมกับ 10 สุดยอดศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย BANK PREETI / BIG ASS / BODYSLAM / JOEY PHUWASIT / KLEAR / LABANOON / LOMOSONIC / POTATO / TAITOSMITH / THREE MAN DOWN รวมไปถึงซาวด์ดนตรีร็อกแน่นๆ ที่ไม่ว่าอยู่ตรงไหนของอัฒจันทร์ธรรมชาติก็ได้ยินชัดเจน..จากประสบการณ์ที่ผ่านมา Rock Mountain ได้ทุ่มเทอย่างสุดตัวในการยกระดับเทศกาลดนตรีให้แตกต่างด้วยธีมงาน และบรรยากาศที่วางแผนมาอย่างลงตัวทุกมุม ซึ่งในปีแรกได้สร้างเวทีปราสาทขนาดยักษ์ตั้งอยู่ใจกลางหุบเขา ครั้งถัดมาในธีมโจรสลัด ยกเรือมาจอดไว้กลางอัฒจันทร์ธรรมชาติและในครั้งล่าสุดได้เนรมิตเวทีให้เป็น UFO ขนาดยักษ์ สร้างประสบการณ์เหนือจินตนาการให้กับทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน

   

เสมือนหลุดเข้าไปในโลกใบใหม่ ส่วนปีนี้เวที Rock Mountain จะถูกดีไซน์ออกมายิ่งใหญ่ขนาดไหน…ต้องไปชมด้วยตาตัวเอง!!
เหล่านักเดินทางเตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดแฟนตาซีที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ในงาน Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025 ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2568 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ เริ่มจำหน่ายบัตร Early bird ราคา 2,000 บาท จากปกติ 2,500 บาท จำหน่ายบัตรวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2567 ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.ticketier.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFestth
#RockMountain2025 #GFest #GMMShow

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป