09/10/2024

แม่ฮ่องสอน-อำเภอแม่สะเรียงเปิดงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด ประจำปี 2567 เพื่อหารายได้ในการช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่

แม่ฮ่องสอน-อำเภอแม่สะเรียงเปิดงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด ประจำปี 2567 เพื่อหารายได้ในการช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่
นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด ประจำปี 2567 โดยมี นางพิทยา พานทอง นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง เข้าร่วมกิจกรรม
กิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง ได้จัดทำโครงการออกสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2567 เพื่อหารายได้ในการดำเนินงานตามพันธกิจของกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง เพื่อช่วยเหลือผู้พิการ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ ในงานประเพณีออกหว่า เทศกาลออกพรรษา อำเภอแม่สะเรียง ประจำปี 2567 โดยกำหนดออกรางวัลในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 เพื่อให้โครงการออกสลากกาชาดการกุศล บรรลุตามวัถุประสงค์ในการดำเนินงาน กิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง จึงได้ขอรับการสนับสนุนทุน ของรางวัล จากหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ เพื่อใช้ในการดำเนินงาน
นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง กล่าวว่า รู้สึกประทับใจที่ได้เห็นความร่วมมือร่วมใจของส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ่อค้า ประชาชนชาวอำเภอแม่สะเรียง ที่ได้ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของ เพื่อหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง ต่อไป
สุกัลยา /แม่ฮ่องสอน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป