09/10/2024

พิษณุโลก ผบ.มทบ.39 เป็นประธาน ส่งมอบบ้านหลังใหม่ ให้ครอบครัว เด็กหญิง นลินนิภา ฯ

พิษณุโลก ผบ.มทบ.39 เป็นประธาน ส่งมอบบ้านหลังใหม่ ให้ครอบครัว เด็กหญิง นลินนิภา ฯ
————————————

   

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 0930น. พลตรี ปฐวี ศรีสุข ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 เป็นประธาน ในพิธีส่งมอบบ้าน ในโครงการ “จิตอาสาร่วมใจ สร้างบ้านใหม่ให้น้อง” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ให้กับครอบครัวของเด็กหญิง นลินนิภา อุดมเกตุ เด็กเรียนดีแต่มีฐานะยากจน ณ บ้านเลขที่ 7/3 หมู่ 5 ตำบลบางกระทุ่ม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก

   

โดยการสนับสนุนของ พลเอก ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุดและคณะผู้มีจิตศรัทธา ดำเนินการก่อสร้างโดยชุดช่าง จากหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 34 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา งบประมาณในการก่อสร้าง จำนวน 160,000 บาท

   

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือครอบครัวเด็กที่มีความประพฤติดีแต่มีฐานะยากจน เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตด้านที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น มุ่งเน้นเรื่องสุขอนามัย และการใช้ชีวิตของครอบครัวอย่างมีความสุข ในการนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 ได้มอบถุงยังชีพกองทัพบกให้กับครอบครัว เด็กหญิง นลินนิภา ฯ และมีหน่วยงานอื่นๆ ให้การช่วยเหลือมากมาย พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการได้ให้โอวาทและได้ร่วมพูดคุยกับครอบครัวและผู้ที่มาให้การต้อนรับในครั้งนี้อย่างเป็นกันเอง

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป