07/10/2024

อุ่นใจ X หมูเด้ง โดย องค์การสวนสัตว์ฯ และ AIS รวมพลังเพื่อสังคม ชวนลูกค้าและคนไทย เป็นเจ้าของเสื้อยืดสุดน่ารักรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน อุ่นใจ กับ น้องหมูเด้ง รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์

อุ่นใจ X หมูเด้ง โดย องค์การสวนสัตว์ฯ และ AIS รวมพลังเพื่อสังคม ชวนลูกค้าและคนไทย เป็นเจ้าของเสื้อยืดสุดน่ารักรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน อุ่นใจ กับ น้องหมูเด้ง รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์

 


องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS จัดโครงการ “อุ่นใจ x หมูเด้ง ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และเพื่อสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์” โดยชวนลูกค้าและคนไทยเป็นเจ้าของเสื้อยืดคอลเล็คชันพิเศษ “อุ่นใจ x หมูเด้ง” สุดน่ารัก จำนวนจำกัดเพียง 20,000 ตัว โดยใช้ AIS Points 500 คะแนน เป็นสิทธิแลกซื้อเสื้อ 1 ตัว ผ่านแอป myAIS หรือสั่งซื้อผ่านทาง AIS Online Store ที่ https://www.ais.th/อุ่นใจxหมูเด้ง ในราคาตัวละ 250 บาท สั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. – 30 พ.ย.67 (เริ่มทยอยจัดส่งเสื้อตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.67 เป็นต้นไป) ส่วนสติกเกอร์ไลน์คอลเลคชัน อุ่นใจ x หมูเด้ง ใช้ AIS Points 30 คะแนนแลกได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.67 – 30 เม.ย.68 โดยทุก 100 บาท จากการจำหน่ายเสื้อยืด 1 ตัว และทุก 10 บาทจากการแลกสติกเกอร์ไลน์คอลเลคชันพิเศษจะเป็นการร่วมบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ต่อไป


นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และงานธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า “จากการทำงานร่วมกันในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้กับลูกค้าเข้าชมสวนสัตว์ในความดูแลขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศ มากว่า 11 ปี ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้าชมความน่ารักของเพื่อนสัตว์ได้มากขึ้น และแน่นอนว่า จากความร้อนแรงของน้องหมูเด้งดาวดวงใหม่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวที่กำลังได้รับความสนใจจากประชาชนเดินทางมาเข้าชมสวนสัตว์เพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เป็นที่มาของความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่าง AIS และ องค์การสวนสัตว์ เพื่อร่วมกันสร้างประโยชน์ให้กับสังคมภายใต้ โครงการ อุ่นใจ x หมูเด้ง ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ เราจึงได้ร่วมกันออกแบบเสื้อยืดลายพิเศษ และสติกเกอร์ไลน์มาให้ลูกค้าและคนไทยได้ร่วมเป็นเจ้าของ และมีส่วนร่วมกับการส่งต่อประโยชน์ไปยังสังคมผ่านการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้กับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ต่อไป”


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ในฐานะรัฐวิสาหกิจเพื่อสังคมที่มุ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ อนุรักษ์สัตว์ และการท่องเที่ยวสวนสัตว์ของประเทศ เราพร้อมทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนเพื่อขับเคลื่อนเจตนารมณ์ขององค์การสวนสัตว์ โดยเฉพาะความร่วมมือกับภาคเอกชนอย่าง AIS ในครั้งนี้ที่จะเป็นการต่อยอดการทำงานจากการให้ส่วนลดบัตรผ่านเข้าประตูสวนสัตว์ทั้ง 6 แห่ง สู่การนำพาหมูเด้งมาสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ อุ่นใจ จาก AIS เป็นเสื้อยืด และสติกเกอร์ไลน์ ให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมเพื่อส่งต่อพลังไปยังผู้ประสบอุทกภัยและการดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์”

Processed with VSCO with preset

สำหรับกราฟฟิค “อุ่นใจ x หมูเด้ง” ถูกออกแบบโดย ครีเอเตอร์คนไทย หลากหลายลวดลายสุดน่ารัก โดยเสื้อยืดผลิตด้วยผ้าไมโครสปอร์ตที่เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทาและสีดำ และมี 3 ขนาด 38 ,44 และ 48 นิ้ว พิเศษสุดมีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ตัวเท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. – 30 พ.ย.67 โดยใช้ AIS Points 500 คะแนน รับสิทธิแลกซื้อเสื้อได้ 1 ตัว มูลค่า 250 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าจัดส่งแล้ว) ผ่านแอป myAIS จะเริ่มทยอยจัดส่งตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.67 เป็นต้นไป หรือสั่งซื้อผ่านทาง AIS Online Store ที่ https://www.ais.th/อุ่นใจxหมูเด้ง ในราคาตัวละ 250 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าจัดส่งแล้ว) ส่วนสติกเกอร์ไลน์คอลเลคชันพิเศษ อุ่นใจ x หมูเด้ง จะเริ่มใช้ AIS Points 30 คะแนนแลกได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.67 – 30 เม.ย.68
ทั้งนี้ทุก 100 บาท จากการจำหน่ายเสื้อยืด 1 ตัว และทุก 10 บาท จากการแลกสติกเกอร์ไลน์คอลเลคชันพิเศษจะเป็นการร่วมบริจาคโดยเอไอเอสจะนำไปมอบให้องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ต่อไป


#####
เกี่ยวกับ AIS
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจ ด้วยฐานลูกค้ารวมกว่า 50.6 ล้านราย ได้แก่ ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุดรวม 1460 MHz ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 45.7 ล้านเลขหมาย, ธุรกิจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS 3BB FIBRE3 ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 4.9 ล้านราย, ธุรกิจบริการลูกค้าองค์กร และธุรกิจบริการดิจิทัล ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์สู่องค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ Cognitive Tech-Co สนับสนุนความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจดิจิทัลและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย พบกับเราได้ที่ www.ais.th (ข้อมูล ณ มิถุนายน 2567)

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป