03/10/2024

วันคล้าย วันสถาปนา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ครบรอบปีที่ 22

วันคล้าย วันสถาปนา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ครบรอบปีที่ 22

วันที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 10.30 น. ณ ห้องโถงชั้นล่าง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถนนราชดำเนินนอก นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คนที่ 13 ได้เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศลและเจริญพระพุทธมนต์ ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ครบรอบ 22 ปี โดยมี นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น


นายสรวงศ์ กล่าวว่า “ช่วงเวลา 21 ปีที่ผ่านมา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ทำหน้าที่ผลักดันทั้งภาคการท่องเที่ยวและการกีฬาของประเทศไทยจนประสบความสำเร็จในหลายๆ ด้าน แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ อาทิ สถานการณ์การเมือง โรคระบาด และภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว แต่บุคลากรทุกคนได้ร่วมกันฟันฝ่าและดำเนินภารกิจของกระทรวงไว้ได้อย่างดีเยี่ยม”

 
นายสรวงศ์ยังแสดงความเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาจะสามารถเป็นฐานที่แข็งแกร่งให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและพร้อมนำพาประเทศไทยสู่ความสำเร็จในด้านการท่องเที่ยวและกีฬา สร้างรายได้ให้ประเทศและความสุขแก่ประชาชนคนไทยทุกคน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป