02/10/2024

ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ผู้บัญชาการ โดย พลเรือโท วัชระ พัฒนรัฐ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ

ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ผู้บัญชาการ โดย พลเรือโท วัชระ พัฒนรัฐ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ

 

 
วันที่ 2 ต.ค.67 ที่หน้ากองบัญชาการ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือโท ชยุต นาเวศภูติกร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ (ท่านเก่า) ได้ทำพิธีส่งหน้าที่และพร้อมมอบธงสายการบังคับบัญชาให้แก่ พลเรือโท วัชระ พัฒนรัฐ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ตามที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ กองทัพเรือ เลขที่ 546.

 

พลเรือโท วัชระ พัฒนรัฐ เจ้ากรมสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทหารเรือ เป็น ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2567 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ แพทองธาน ชินวัตร นายกรัฐมนตีรี โดยมีข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง และพนักงานราชการในสังกัด ฐานทัพเรือสัตหีบ เข้าร่วมในพิธีฯ

 
และในโอกาสเดียวกันนี้ พลเรือโท ชยุต นาเวศภูติกร ได้กล่าวอำลา และขอบคุณข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง และพนักงานราชการ ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ร่วมมือปฏิบัติภารกิจด้วยดีตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ทำให้สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค และข้อขัดข้องต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สมนึก เชื้อสนุก รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป